QC Nguyễn Phúc Long và Đặng Thành Kiên tham gia giải “World Cup of Pool” – “Giải Bida Lỗ 9 Bi Đôi Thế G

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi buikimthuc, 26/9/14.

  1. buikimthuc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/14
    Mới đây, tại giải “World Cup Carom 3 băng“, đội tuyển Việt Nam với 7 cơ thủ xuất sắc, tuy không đăng quang ngôi vô địch nhưng đã để lại nhiều hình ảnh đẹp và tiếng tăm trong giới Bida chuyên nghiệp thế giới. Sắp tới, Việt Nam có 2 vận động viên tham gia “giải bida vô địch thế giới 9 bi đôi” – “World Cup of Pool” tại Mountbatten Centre, Portsmouth từ ngày 23-28 tháng 9.


    *** Nguyễn Phúc Long:

    Là vận động viên được tiếp xúc với Bida từ khá sớm, có xuất phát điểm tuy dễ dàng hơn các cơ thủ khác, nhưng Nguyễn Phúc Long với niềm đam mê Bida cuồng nhiệt đã phấn đấu để trở thành 1 trong những cơ thủ xuất sắc của Việt Nam.

    [​IMG]

    Nhà vô địch SEA Games 25 Nguyễn Phúc Long luôn khiến các đối thủ phải kính nể bởi thái độ thi đấu điềm tĩnh, chắc chắn trong từng lượt cơ của mình.

    Ngay từ nhỏ, trong Long đã có tình yêu đặc biệt giành cho Bida. Nguyễn Phúc Long sớm bị cuốn hút bởi những trận đấu Bida của các anh, các chú. Ngày định mệnh của đời anh chính là lúc cơ thủ này gặp được ông Fujima (Ủy viên thư ký Liên đoàn Bida Thế giới), và ông đã chỉ cho anh thế nào là Bida chuyên nghiệp. Dưới sự hướng dẫn của ông, Phúc Long dần trở thành cơ thủ có tên tuổi trong giới Bida cả nước. Tại giải Bida Toàn quốc 1997, Phúc Long đã giành được Huy chương Vàng, đồng thời đạt Vô địch quốc gia năm 2003, Huy chương Đồng giải Đồng đội tại SEA Games 22. Và đỉnh cao trong sự nghiệp Bida của cơ thủ đến từ Hà Nội này chính là tấm Huy chương Vàng tại giải Bida lỗ 9 bi đơn tại SEA Games tổ chức ở nước bạn Lào. Xem thêm Game bida cho iPhone

    Cố gắng phẫn đấu nỗ lực trong thời gian dài, Nguyễn Phúc Long đã bỏ không ít công sức để giữ vị tri trog top 30 thế giới. Hơn 30 tuổi, độ tuổi mà cơ thủ đang có phong độ tốt nhất. Nguyễn Phúc Long với mong muốn truyền lại tất cả kinh nghiệm, nhiệt huyết, đam mê Bida cho các thế hệ tiếp theo đã mở quyết tâm mở 1 quán Bida của riêng mình tại Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy (Hà Nội). Anh đã sớm từ bỏ đi theo con đường đi của các cơ thủ lão làng trước, là vừa đi thi đấu, tập luyện, vừa tranh thủ làm các công việc phụ trách hay phóng viên thể thao để kiếm thêm thu nhập trang trải cho những cuộc di chuyển đường dài ra nước ngoài. Vì toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở của các cơ thủ hầu hết là tự túc.

    Sau thời gian hoạt động thuận lợi, CLB Bida của Phúc Long đã có nhiều triển vọng và tiềm năng hơn. Và từ mong muốn mang Bida đến với nền thể thao nước nhà, Nguyễn Phúc Long, với thành tích thể thao đồ sộ, kinh nghiệm tích lũy đáng nể, đã biến CLB của mình trở thành sân chơi đích thực khác biệt, so với hàng nghìn CLB Bida trên cả nước. Anh dành hết tâm huyết để đào tạo cho 1 thế hệ cơ thủ trẻ Việt Nam, sớm mang lại nhiều vẻ vang cho nền thể thao trong nước nói chung, và giới Bida Việt Nam nói riêng. Tai game bida cho dien thoai


    Mời các bạn đọc tiếp phần 2 về cơ thủ Đặng Thành Kiên tham gia giải “Bida Lỗ 9 Bi Đôi Thế Giới”


    Giới Bida trong nước không chỉ sôi nổi tại các giải thi quốc gia, thế giới mà Game Bida vẫn luôn giành được sự quan tâm từ các bạn trẻ đến các anh, các bác lớn tuổi bởi sự đơn giản, thuận tiện của nó. Người chơi có thể chơi Bida bất cứ lúc nào, ở đâu, thoải mái so cơ với các cao thủ và đấu trí chiến lược với các bậc uyên lão thâm niên. Hãy tải game bida Billiards Pro, game Bida với giao diện tiếng Việt thân thuộc để trải nghiệm những khoảnh khắc chân thực nhất và mới lạ nhất của môn Bida đầy cuốn hút.
     
    #1
  2. cuongmit PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/2/17
    #2

Chia sẻ trang này