QC Nguyên nhân gì khiến chúng ta phải thường xuyên hút hầm cầu?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanh tu 82, 21/11/17.

  1. thanh tu 82 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/10/17
    Dịch vụ thông cống nghẹt tại các cơ quan, công ty xí nghiệp… là những nơi tập trung nhiều người và có rất nhiều công việc. Phải cần một nơi yên tĩnh, và bầu không khí trong lành để có thể tập trung suy nghĩ, nghiên cứu và làm việc. Nếu trong môi trường làm việc mà bầu không khí nồng nạc mùi hôi thối, khó chịu. Rồi kể cả vấn đề khi mà các đối tác đến công ty bạn làm việc hợp tác sẽ cảm thấy như thế nào khi mà trong môi trường làm việc bốc lên mùi hôi thối như vậy, chắc chắn sẽ gấy mất thiện cảm đối với họ, thậm chí có thể gây mất hợp đồng.

    Hút hầm cầu khắc phục mọi sự cố, mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Đối với những đường cống bị tắt nghẽn chắc chắn sẽ gây ra sự khó chịu cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của mỗi gia đình. Do đó đễ khắc phục sự cố trên thì việc sử dụng dịch vụ thống cống nghẹt là điều cần thiết. Các bạn hãy đến với dịch vụ thông cống nghẹt, khắc phục sự cố đường cống bị tắt nghẽn của công ty cổ phần xây dựng Gia Định chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.
    [​IMG]
    Dùng nước đun sôi :

    Nước đun sôi là một cách khá hiệu quả để tống khứ những cặn bẩn , những thứ mắc kẹt trong đường ống . Bạn chỉ cần đun sôi một ấm nước và đổ trực tiếp xuống đường ống bị nghẽn nhà bạn , nước đun sôi sẽ xử lý những thứ còn ở trong đường ống . Điều lưu ý khi bạn dùng phương pháp này là đường ống dẫn vẫn còn tốt để tránh xảy ra các hiện tượng không mong muốn khi ống tiếp xúc với nước nóng đun sôi. Nếu không hiệu quả thì bạn nên gọi điện cho dịch vụ hút hầm cầu.

    Dùng lươn hay cá lóc :

    Đây là cách truyền thống nhưng mang lại kết quả như mong muốn . Việc cần làm là ra chợ mua một con cá lóc hay lươn và thả vào bồn vệ sinh , lưu ý thả chúc đầu cá xuống dưới . Cá khi bơi qua những thứ gây tắt nghẽn nó sẽ cuốn theo và làm thông tắc cống .Do đó ta phải nạo vét cống.

    Dấu hiệu hiệu cống bị nghẹt và cách thông cống của công ty cổ phần xây dựng cấp thoát nước Gia Định:

    [​IMG]

    Dấu hiệu cống bị nghẹt: nước rút nhưng rút rất chậm, xả nước không chảy, đồng thời có mùi hôi bốc ra từ cống, bồn cầu, đã dùng và sử dụng các cách biện pháp thông cống thông thường nhưng không giải quyết được. Đó là những dấu hiệu của cống nghẹt, vậy phải tìm cách xử lý các tình huống này thì hãy gọi ngay đến công ty chúng tôi để các nhân viên có thể tư vấn một cách cụ thể rõ ràng nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này