QC Nguyên nhân gây vô sinh do bất cẩn trong ngày đèn đỏ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hieuumec, 20/6/19.

  1. hieuumec PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/5/19
    Việc chăm sóc “vùng kín” trong ngày đèn đỏ là cực kỳ quan trọng và hết sức cần thiết. Vì là bộ phận dễ gây viêm nhiễm, nếu không biết cách vệ sinh hoặc vệ sinh không đúng cách sẽ khiến sức khoẻ và bộ phận sinh sản của bạn bị ảnh hưởng, dẫn đến vô sinh.

    Mặc dù có rất nhiều nguyên nhân gây ra vô sinh, tuy nhiên đại đa số lại liên quan đến việc sử dụng băng vệ sinh không đúng cách. Một loạt điều đáng lưu ý đó là:

    1. Lười thay băng vệ sinh: Vào những ngày này, môi trường bên trong rất dễ tạo vi khuẩn. Nếu chị em lười thay băng sẽ tích tụ nhiều vi khuẩn có hại gây viêm nhiễm và có khả năng dẫn đến vô sinh. Lời khuyên tốt nhất là nên thay băng vệ sinh trong khoảng 2-3 giờ.

    2. Không vệ sinh tay khi thay băng vệ sinh: Điều lo ngại hiện nay, rất nhiều chị em trước hoặc sau khi thay băng vệ sinh đều không rửa tay thật sạch sẽ khiến vi khuẩn tấn công trực tiếp từ tay sang “vùng kín” hoặc theo chiều ngược lại. Điều đó cũng đe dọa cho khả năng làm mẹ của bạn.

    3. Sử dụng băng vệ sinh siêu thấm: Sử dụng băng vệ sinh siêu thấm có thể hút khô lượng kinh nguyệt của bạn. Tuy nhiên, nó cũng sẽ hút luôn cả các vi khuẩn có lợi cũng như dịch giữ ẩm nằm sâu bên trong. Khi môi trường bị khô, các vi khuẩn và độc tố cũng sẽ phát triển rất mạnh.

    4. Dùng băng vệ sinh tạo mùi: Việc sử dụng băng vệ sinh tạo mùi cũng rất đáng lo ngại. Bởi những hoá chất hoặc thảo mộc tạo mùi có trong băng vệ sinh. Rất nhiều nghiên cứu cho thấy việc sử dụng băng có mùi thơm gây ngứa, khó chịu và luôn có cảm giác ẩm ướt, độc haị hơn nhiều so với băng vệ sinh không mùi. Gây vô sinh nếu sử dụng lâu dài.

    5. Giải pháp sử dụng cốc nguyệt san thay thế băng vệ sinh của phụ nữ hiện đại ngày nay

    Ở trên thế giới, rất nhiều phụ nữ đã chuyển sang sử dụng sản phẩm cốc nguyệt san. Còn ở Việt Nam, vẫn có nhiều chị em vẫn chưa biết và hiểu cốc nguyệt san là gì ?

    Hiều nôm na thì cốc nguyệt san sẽ thay thế cho bang vệ sinh của bạn đang sử dụng trong ngày đèn đỏ. Nó có trách nhiệm hứng các kinh nguyệt vào trong cốc và đổ đi khi cốc đầy. Nó có thể sử dụng nhiều lần trong khoảng thời gian lên tới 10 năm.

    [​IMG]

    Vậy ở Việt Nam, cốc nguyệt san loại nào tốt ?

    Ở Việt Nam hiện nay, có rất nhiều loại hình cũng như xuất xứ cốc nguyệt san. Từ sản phẩm chính hãng nhập khẩu của các công ty uy tín đến những hàng xách tay, bán lại… Một sản phẩm cốc nguyệt san tốt sẽ phụ thuộc vào yếu tố: chất liệu, thiết kế, xuất xứ, phù hợp với từng cấu tạo của mỗi chị em.

    Dùng cốc nguỵệt san có an toàn không ?

    Việc tiếp cận một sản phẩm mới đã là điều khó, nhất là với các sản phẩm liên quan trực tiếp đến sức khỏe của bản thân. Do đó, lựa chọn sản phẩm sao cho chất lượng và an toàn là điều hết sức cần thiết.

    Các tiêu chí để một chiếc cốc an toàn đó là: Chất liệu sử dụng, Giá thành gia công cũng như xuất xứ của bản thân sản phẩm.

    Từ việc phần tích và tìm hiểu các loại cốc hiện nay trên thị trường, tôi muốn giới thiệu cho các bạn một chiếc cốc hoàn toàn đặc biệt. Đó là chiếc cốc thừa hưởng những điểm mạnh của các cốc nguyệt san hiện có, nhưng cũng phát huy những đặc điểm mới mà bạn không thể gặp được ở cốc nguỵệt san loại nào khác trên thị trường, đó là cốc nguyệt san thế hệ mới Fee2 được công ty U-MEC Việt Nam phân phối độc quyền trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

    Chiếc cốc có gì đặc biệt? Tính an toàn của nó ra sao? Giá cả của nó thế nào? Nó khác gì so với các loại cốc khác hiện có trên thị trường? Các bạn vui lòng liên hệ

    Website: Vào google gõ "Cốc nguyệt san Fee2"
    Hotline: 094.780.6776
    Địa chỉ: Số 5 ngõ 165/23, Thái Hà, Q. Đống Đa, HN
     
    #1

Chia sẻ trang này