QC Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến gan nhiễm mỡ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Vũ đức Mạnh, 9/2/18.

  1. Vũ đức Mạnh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/11/17
    Nơi ở:
    Quảng Ninh
    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh gan nhiễm mỡ như ăn quá nhiều thức ăn không hợp lý, quá nhiều chất béo, thành phần thức ăn chứa nhiều đường, thói quen xấu hàng ngày như hay uống riệu bia, ngồi nhiều một chỗ, thần kinh suy nhược hay do di truyền từ người đã mắc bệnh tiểu đường.

    Những nguyên nhân dẫn đến bệnh gan nhiễm mỡ

    Chế độ ăn uống liên quan trực tiếp đến bệnh gan nhiễm mỡ. Chế độ ăn hằng ngày không an toàn lành mạnh, nhất là đối với những người có thói quen sử dụng mỡ lợn làm mỡ chiên xào hằng ngày. Điều này cực kỳ nguy hiểm, tỷ lệ mỡ động vật và thực vật phải được cân bằng nhau trong các bữa ăn hàng ngày, tránh ăn quá nhiều thịt.

    [​IMG]

    Bệnh gan nhiễm mỡ còn là đối tượng chủ yếu của đàn ông những người có thói quen uống nhiều bia riệu, hút thuốc lá, đặc biệt những đồ uống có nhiều gas là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tình trạng suy giảm chức năng gan.

    Chế độ cân nặng, trọng lượng cơ thể cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh gan nhiễm mỡ. Cân nặng phải cân đối với chiều cao cơ thể, và cần giữ cho cân nặng ở mức hợp lý, tránh tình trạng thừa cân và thiếu cân, không chỉ đối với những người béo phì mới có thể mắc bệnh gan nhiễm mỡ. Kể cả những người gầy vẫn có lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Vì vậy cần điều kiểm tra sức khỏe thường xuyên và điều chỉnh cân nặng cho phù hợp.

    Bệnh gan nhiễm mỡ còn là thủ phạm của những đối tượng nhân viên văn phòng những người không thường xuyên vận động, cộng thêm chế độ lười luyện tập. Tập thể dục thường xuyên sẽ đẩy lùi được bệnh gan nhiễm mỡ và một số loại bệnh khác.

    Những người có tiền sử về viêm gan như: Viêm gan B, viêm gan C nếu không được điều trị kịp thời sẽ chuyển biến và đến gan nhiễm mỡ.

    Ngoài ra còn do các bệnh lý khác ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất trong gan cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh gan nhiễm mỡ như bệnh tiểu đường, máu nhiễm mỡ hoặc những người sử dụng nhiều thuốc các loại thuốc gây hại cho gan.

    Làm sao để chữa bệnh gan nhiễm mỡ? hãy click vào liên kết để xem chi tiết nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này