QC Người đứng đầu Uefa nói rằng mùa vẫn có thể được cứu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanhha, 29/3/20.

  1. tranthanhha PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/11/18
    Các ông chủ bóng đá của châu Âu đã không từ bỏ hy vọng kết thúc mùa giải đại dịch này - ngay cả khi nó có thể phải được thực hiện vào lúc bắt đầu tiếp theo.
    Tiểu thuyết coronavirus đã tạo ra một thách thức hiện sinh đối với môn thể thao được chơi và theo dõi rộng rãi nhất thế giới.
    Các giải bóng đá của châu Âu là những người giàu nhất hành tinh và có thể trả nhiều tiền nhất cho những ngôi sao lớn nhất.
    Nhưng hệ thống đó có thể bị sụp đổ nhanh chóng nếu không có gì để hiển thị trên TV.
    Cristian Ronaldo đã không có cơ hội ăn mừng bàn thắng cho Juventus trong gần ba tuần vì Serie A của Ý phải ngừng hoạt động.
    Anh và các ngôi sao giải đấu Ý khác đang nghĩ đến việc từ bỏ hàng triệu euro tiền lương để giúp các đội của họ duy trì được khả năng thanh toán.
    Ông chủ của Uefa Aleksander Ceferin nói với tờ w88love La Repubblica của Ý hàng ngày rằng ông đang tiến hành các cuộc đàm phán khẩn cấp với các giải đấu lớn nhất của lục địa để tìm ra những gì có thể được thực hiện.
    [​IMG]
    Người Slovenia cho biết tất cả các lựa chọn đang được xem xét trong nỗ lực cứu vãn mùa giải và giữ gìn sự tôn nghiêm của trò chơi đẹp.
    "Chúng tôi có thể bắt đầu lại vào giữa tháng Năm, vào tháng Sáu hoặc thậm chí cuối tháng Sáu," Ceferin nói.
    Bất cứ lúc nào sau đó và "mùa có thể sẽ bị mất."
    Ý tưởng của toàn bộ mùa giải chỉ đơn giản là bị hủy bỏ gây hoang mang trong người hâm mộ của các câu lạc bộ như Liverpool - trên đỉnh của việc nâng danh hiệu đầu tiên của họ trong 30 năm.
    Juventus của Ronaldo có lẽ cũng sẽ không vui lắm. Những người đàn ông trong các sọc đen trắng nổi tiếng đang vượt qua Lazio trong một cuộc đua giành danh hiệu thứ chín liên tiếp và vẫn còn ở Champions League, điều mà họ chưa giành được từ năm 1996.
    Ceferin cho biết ông phản đối ý tưởng chơi trò chơi trong các sân vận động trống và muốn chờ đợi đại dịch.
    Ông cũng gợi ý rằng một số đội bóng lớn đã xuất hiện để sẵn sàng trì hoãn bắt đầu mùa giải tiếp theo để ra lệnh kết thúc trận đấu này.
    "Cũng có một đề xuất để kết thúc mùa giải này vào đầu của kế tiếp và sau đó bắt đầu một kế tiếp sau đó một chút," Ceferin nói.
    Serie A và hầu hết các giải đấu châu Âu khác ban đầu được cho là đã kết thúc vào tháng Năm.
    Belarus vẫn là quốc gia châu Âu duy nhất vẫn chơi bóng đá trước đại dịch mà đến thứ Bảy đã chính thức cướp đi gần 30 000 sinh mạng.
    Số người chết hàng đầu thế giới của Ý từ thứ Sáu là 9 134.
     
    #1

Chia sẻ trang này