QC Ngôi sao đang lên của La Liga: Mohammed Salisu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thunguyen2015, 29/3/20.

  1. thunguyen2015 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/12/17
    Trong số các ngôi sao phòng ngự thú vị nhất của LaLiga, có trung vệ Mohammed Salisu của Real Valladolid, người có màn thể hiện chắc chắn và sáng tác trong mùa giải đầu tiên cho thấy sự nghiệp lâu dài và rất thành công đang ở phía trước.

    Trung vệ người Ghana 20 tuổi của Valladolid là một trong những hậu vệ ấn tượng nhất tại bất kỳ câu lạc bộ La Liga Santander nào trong giai đoạn 2019-20, có được những cuộc đấu tay đôi cá nhân tốt hơn với tiền đạo giàu kinh nghiệm và tài năng như Ataroico de Madrid, Alvaro Morata, Real Sociedad Willian Jose và Real Betis 'Borja Iglesias.

    Mới chỉ ra mắt La Liga Santander vào tháng 8 năm ngoái, Salisu đã bắt đầu 26 trong 27 trận đầu tiên của Valladolid, như một phần của một hàng phòng ngự chắc chắn, là chìa khóa để đội bóng của Sergio Fernandez, dành phần lớn chiến dịch trong khu vực thả.

    Theo w88club, sinh ra ở Accra vào năm 1999, Salisu đã được ký hợp đồng bởi Valladolid vào mùa thu 2017, sau khi được tuyển chọn từ 'Học viện bóng đá tài năng châu Phi' tại quê nhà. Đến tháng 1 năm sau, cô gái 17 tuổi này đã đột nhập vào đội Valladolid B ở tầng thứ ba, đủ ấn tượng để trở thành một người thường xuyên trong phần còn lại của chiến dịch.

    Trong năm 2018-19, Salisu bắt đầu tập luyện đều đặn với các tiền bối của Sergio, trong tuần, trong khi anh ấy chơi các trận đấu cho đội B cùng với sự xuất hiện của Copa del Rey cho đội một. Ngày khai mạc 2019/20 đã mang đến trận ra mắt La Liga Santander đầy đủ, khi anh đóng vai trò quan trọng khi Valladolid có mùa giải của họ cho một người bay với chiến thắng 2-1 tại Real Betis.
    [​IMG]
    Trận hòa 1-1 cuối tuần tiếp theo tại Real Madrid Liên Santiago Bernabeu cho thấy Salisu và các đồng đội của anh ấy là một trận đấu cho bất cứ ai ở La Liga Santander.

    Trong những tuần và tháng tiếp theo, Salisu rơi vào giữa bốn người cùng với Kiko Olivas, với sức mạnh và khả năng tin cậy của cặp đôi trong một trận đấu với sáu ván sạch trong 10 trận La Liga. 33 bàn thua trong 27 lần ra sân LaLiga đầu tiên của họ thực sự là số ít nhất của bất kỳ bên nào trong nửa dưới của bảng.

    Những con số riêng lẻ tạo ra ấn tượng được tạo ra bởi Salisu, người có khung 6 tuổi3 và 82 kg nhanh chóng trên mặt đất và thoải mái với quả bóng dưới chân. Anh ta có tỷ lệ thành công vượt qua 81% và rất ít hậu vệ trẻ hay già có kỷ luật chỉ nhận hai thẻ vàng trong cả mùa giải. Đáng chú ý nhất, cho đến nay, không có cầu thủ nào ở La Liga thực hiện nhiều hơn 136 lần xóa của mình cho đến nay.

    Một bàn thắng đầu tiên của La Liga trong chiến thắng 2-0 tháng 10 trên sân nhà trước Eibar có thể chỉ cách hai mét, nhưng nó đã giành được ba điểm quan trọng. Đầu tháng 1, anh lái xe về phía trước để cung cấp cây thánh giá được chuyển đổi bởi trung vệ Enes Unal cho bộ cân bằng muộn quan trọng cho 2-2 trên sân nhà trước Leganes.

    Nhân vật cạnh tranh chắc chắn cũng rất thích đối mặt với người đồng hương Ghanaian Thomas Partey trong trận 0-0 trước Atletico Madrid. Và chiến thắng 1-0 tại RCD Mallorca vào tháng Hai, khi các đồng nghiệp quốc tế của Ngôi sao đen tương lai Lumor Agbenyothy và Iddrisu Baba đứng về phía phe đối lập.

    Những màn trình diễn như vậy đã thu hút nhiều sự chú ý từ các câu lạc bộ khác ở La Liga và xa hơn nữa, cùng với suy đoán rằng Salisu có thể thu hút một khoản tiền lớn vào mùa hè tới.

    Tuy nhiên, hiện tại, nhân vật thoải mái tự nhiên trông hoàn toàn thoải mái tại Valladolid, nơi anh đã đi một chặng đường dài như vậy chỉ trong vòng chưa đầy ba năm. Một để xem, chắc chắn.
     
    #1

Chia sẻ trang này