QC Ngoại hạng Anh đang có mùa giải kịch tính nhất lịch sử

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tommy7m, 21/1/21.

  1. tommy7m PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/12/17
    Sau một nửa chặng đường Ngoại hạng Anh mùa 2020/21, Man United, Man City, Liverpool, Leicester, Tottenham đã và đang mang tới một cuộc đua vô địch hấp dẫn nhất lịch sử gần 30 năm ra đời.
    Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại đây
    #1
    MU TRỞ THÀNH NHÀ VÔ ĐỊCH LƯỢT ĐI

    Rất nhiều sự hoài nghi của NHM dành cho MU của HLV Ole Gunnar Solskjaer ở thời điểm mùa giải bắt đầu khởi tranh. Sau 6 vòng đấu đầu tiên, những lo lắng càng có cơ sở bởi Quỷ đỏ thành Manchester thậm chí chỉ đứng thứ 15 trên BXH với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và nhận tới 3 thất bại.

    Tuy nhiên, kể từ vòng 7 bắt đầu chứng kiến màn trình diễn khởi sắc của Bruno Fernandes cùng các đồng đội. MU có mạch 13 trận liên tiếp bất bại, trong đó giành 10 chiến thắng và 3 trận hòa. Với 40 điểm sau 19 vòng đấu, thầy trò HLV Solskjaer trở thành nhà vô địch lượt đi nhờ hơn Man City 2 điểm (thực tế Man City mới đá 18 trận, nhưng còn trận đá bù chưa sắp xếp được thời gian diễn ra).

    Nếu tính từ mùa giải 1999/2000 tới nay, NHM Man United có lý do để hy vọng vào việc đội bóng của Solskjaer sẽ bảo vệ được vị trí số 1 của mình khi mùa giải hạ màn. Theo thống kê, 13 trong số 20 nhà vô địch lượt đi gần nhất đã đăng quang vào cuối mùa giải, trong đó riêng Man United có 5 lần làm được điều này (mùa 2000/01, 2006/07, 2007/08, 2010/11 và 2012/13).

    #2
    CUỘC ĐUA TỚI NGÔI VÔ ĐỊCH KỊCH TÍNH NHẤT LỊCH SỬ

    Xuyên suốt chiều dài gần 30 năm từ khi Ngoại hạng Anh ra đời, mùa giải này được xem là hấp dẫn và kịch tính nhất ở cuộc đua vô địch, thông qua việc ngôi đầu bảng liên tục đổi chủ. Leicester dẫn đầu ở 3 vòng đấu đầu tiên, Everton nắm giữ 3 vòng tiếp theo (vòng 4 đến 6). Vòng 7 Liverpool vươn lên, nhưng ngay lập tức bị Leicester đòi lại ở vòng đấu thứ 8.

    Từ vòng 9 đến vòng 12 ghi nhận màn trình diễn ấn tượng của Tottenham, giúp đoàn quân của HLV Jose Mourinho liên tục ngồi trên đỉnh BXH. Tới vòng 13, Liverpool sau khi đánh bại chính Tottenham đã đòi lại vị trí đầu đoàn và duy trì đến vòng 16. Tới vòng 17, Man United sau quãng thời gian dài âm thầm đeo bám đã tận dụng việc Liverpool sa sút để vượt lên số 1 trên BXH và bảo toàn đến khi kết thúc giai đoạn lượt đi.

    Cuộc đua vô địch Ngoại hạng mùa này có thể ví như thời loạn lạc giữa các sứ quân, mỗi thế lực quân phiệt này đều có điểm mạnh yếu riêng mà chưa có ai đủ thực lực vượt lên "nhất thống thiên hạ".

    Ngoại hạng Anh đang có mùa giải kịch tính nhất lịch sử

    #3
    SỚM LỘ DIỆN 3 ỨNG VIÊN XUỐNG HẠNG

    Mùa giải trước Sheffield United giành quyền lên chơi tại giải Ngoại hạng Anh và lập tức thể hiện phong độ thăng hoa,liên tục nằm trong nhóm có khả năng cạnh tranh suất dự cúp châu Âu cho đến khi kết thúc ở vị trí thứ 9 với 54 điểm. Tuy nhiên, bước sang mùa giải 2020/21, đội bóng của HLV Chris Wilder không còn giữ được tinh thần chiến đấu đó. Họ đang đứng bét bảng với vỏn vẹn 5 điểm sau 19 vòng đấu. Nên nhớ rằng, cùng kỳ mùa trước Sheffield United giành tới 29 điểm, đứng thứ 7 trên BXH cùng khoảng cách 3 điểm kém Top 4.

    Ngoài Sheffield United, hai tân binh của Ngoại hạng Anh là Fulham (12 điểm) và West Brom (11 điểm) là những ứng cử viên nặng ký xuống hạng khác. Cách biệt hiện tại giữa hai đội bóng này với khu vực an toàn lần lượt là 4 và 5 điểm. Tuy chưa phải khoảng cách quá lớn không thể san lấp, nhưng việc thi đấu kém cỏi từ đầu mùa giải khiến họ bị nghi ngờ sẽ vượt khó thành công.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này