QC Ngỡ ngàng với thành tích ghi bàn đáng nể của Ilkay Guendogan trong năm 2021

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tommy7m, 21/3/21.

  1. tommy7m PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/12/17
    Tiền vệ Ilkay Guendogan vừa đóng góp 1 bàn vào thắng lợi 2-0 của Man City ngay trên sân của Everton vào đêm qua (tứ kết cúp FA). Dù không phải là tiền đạo, nhưng cầu thủ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ này lại đang thể hiện được khả năng săn bàn vô cùng đáng nể.

    Ngỡ ngàng với thành tích ghi bàn đáng nể của Ilkay Guendogan trong năm 2021
    Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại đây
    Ở trận đấu nói trên, hàng phòng ngự Everton đã khóa chặt được các cầu thủ tấn công của Man City trong phần lớn thời gian. Trong tình cảnh khó khăn, Man City đã phải nhờ đến cái duyên của Guendogan mới khai thông được thế bế tắc.

    Phút 85, trung vệ Laporte trong một pha lên tham gia tấn công đã thực hiện pha đệm lòng đưa bóng dội xà ngang khung thành Everton. Không may cho đội chủ nhà là bóng lại nảy đến vị trí của Guendogan và ngay lập tức tiền vệ mang áo số 8 đã đánh đầu bồi vào lưới trống. Chưa dừng lại ở đó, đến phút 90 tiền vệ Kevin De Bruyne còn ghi thêm 1 bàn giúp Man City giành chiến thắng với tỷ số cách biệt.

    Đáng chú ý, đây đã là trận thứ 3 liên tiếp Guendogan ghi bàn cho Man City. Ngay trước khi The Citizens vượt qua Everton, cầu thủ sinh năm 1990 này cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số ở các trận Man City thắng Southampton và M'Gladbach với tỷ số lần lượt 5-2 và 2-0.

    Với cú đánh đầu làm tung lưới Everton vừa rồi, Guendogan đã nâng số bàn thắng anh ghi được ở mọi sân chơi cho Man City trong năm 2021 lên con số 12. Đây là thành tích vô cùng đáng nể bởi kể từ đầu năm mới đến giờ, không có cầu thủ nào khác ở Premier League "nổ súng" nhiều như Guendgan.

    Có một chi tiết cũng cần phải nhắc đến là bàn thắng mới nhất mới là pha ghi điểm bằng đầu đầu tiên của Guendogan cho Man City từ hơn 2 năm nay. Trước đó, lần gần nhất Guendogan ghi bàn theo cách này là ở trận đấu giữa Man City và Crystal Palace diễn ra vào tháng 12/2018.
     
    #1

Chia sẻ trang này