QC NGẤT NGÂY CÙNG VẺ ĐẸP CỦA ĐÈN GỖ TRANG TRÍ 3D

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi richarddang911, 19/9/17.

  1. richarddang911 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/17
    Chúng ta đều đã quá quen thuộc với những chiếc đèn trang trí không gian bằng thuỷ tinh hay những chất liệu khác. Bạn có bao giờ nghĩ chúng ta sẽ sử dụng những đèn bằng gỗ 3D để trang trí không gian xinh xắn của các bạn. Đây có vẻ là một ý tưởng hoàn toàn phá cách và độc đáo đấy các bạn.

    EasyOnline xin trân trọng giới thiệu với các bạn, chúng tôi vừa cho ra đời một sản phẩm vô cùng độc và lạ. Đó là sản phẩm đèn gỗ trang trí 3D. Sản phẩm đèn gỗ 3D của chúng tôi sẽ là món đồ gia dụng gia đình vô cùng lý tưởng cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm của chúng tôi được làm bằng gỗ ép công nghiệp MDF. Đây là loại gỗ ép được sản xuất từ các loại gỗ mềm hoặc cứng khác. Và các nhà sản xuất đã xử lý gỗ MDF bằng cách liên kết các sợi gỗ mềm hoặc gỗ cứng bằng keo hoặc hóa chất tổng hợp.

    Loại gỗ MDF này có ưu điểm là không bị cong vênh hay bị mối mọt do nhà các sản xuất đã xử lý rất kỹ lưỡng để tránh điều đáng tiếc này xảy ra. Bên cạnh đó, loại gỗ MDF này dễ dàng phối hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Vì vậy, bạn sẽ thoả sức chọn bất cứ màu nào phù hợp với màu sơn tường của bạn. Và những chiếc đèn gỗ 3D có độ bền cực kỳ tốt và chắc chắn. Chúng có độ bền lý tưởng từ 10 đến 15 năm mà chất lượng không hề thay đổi. Đặc biệt, những chiếc đèn gỗ này còn có thể được dùng cho nhiều loại không gian nhà khác nhau từ nhà ở, nhà hàng hay các khách sạn đều có thể sử dụng được và chúng sẽ đánh bật lên đc vẻ đẹp tìm ẩn của chính những không gian này.

    Đây quả là một sản phẩm vô cùng lý tưởng. Hãy đến với siêu thị đồ gia dụng gia đình EasyOnline để sở hữu món sản phẩm độc đáo ngay hôm nay.

    ════════════════════════════════════════
    CÔNG TY CỔ PHẦN TM - DỊCH VỤ EASYONLINE
    Địa chỉ: TẦNG 3 AN PHÚ PLAZA, SỐ 117-119 LÝCHÍNH THẮNG, P.7, Q.3, TP.HCM
    Website: easyonline.com.vn
    Hotline : 0918.067.232
    Email : easyonline.ctcp@gmail.com

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này