QC Ngành Cao đẳng Hộ sinh học những môn gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quetdodo, 24/5/20.

  1. quetdodo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/6/17
    "Ngành Cao đẳng điều dưỡng Hộ sinh học những môn gì?" - Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể những thắc mắc trên, các bạn cùng tìm hiểu để biết thêm thông tin qua bài viết sau đây!

    Do cơ hội lựa chọn của ngành nghề này trong những năm trở lại đây phát triển khá mạnh mẽ, hàng năm yêu cầu cần một nhân lực chất lượng để đáp ứng được yêu cầu công việc. Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành này sau khi ra trường không phải quá lo lắng về vấn đề việc làm, mức thu nhập cũng khá ổn định. Bên cạnh đó, hệ Cao đẳng Hộ sinh chính quy được tuyển sinh theo hình thức xét tuyển bằng THPT/ bổ túc THPT, không quá nặng điểm chuẩn hay điểm sàn do các trường đưa ra.

    Tìm hiểu về chương trình đào tạo của ngành Cao đẳng hộ sinh tphcm

    Thắc mắc Cao đẳng Hộ sinh học những môn gì được nhiều thí sinh quan tâm đến khi có ý muốn đăng ký ngành học này. Theo học ngành Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur , sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong ngành nghề, cụ thể:
    - Hệ thống kiến thức cơ bản: đa phần sinh viên năm nhất sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức môn học cơ bả như: Chủ nghĩa Mác Lê - Nin, Đường lối Cách mạng Cộng sản Việt Nam, Toán cao cấp 1 & 2,...
    - Kiến thức Y học cơ sở: Giải phẫu, Sinh lý, Sinh lý bệnh,... Thông qua đó hình thành được những kiến thức cơ bản trong ngành nghề.

    [​IMG]
    - Kiến thức chuyên sâu trong ngành Hộ sinh: những học phần sinh viên ngành Hộ sinh được đào tạo bao gồm: quy trình trong việc chăm sóc sức khỏe dành cho sản phụ, chăm sóc sức khỏe đối với trẻ < 5 tuổi, chăm sóc sức khỏe đặc biệt đối với sản phụ trong thời gian trước; trong và sau khi sinh,... Thông qua đó nhằm trong bị đầy đủ các kiến thức cơ bản, chuyên ngành chuyên đào tạo nhằm đảm nhiệm tốt mọi công việc do cơ quan cấp trên giao phó.
    Chương trình đào tạo ngành Hộ sinh theo một quy trình chuẩn, đặc biệt Trường Cao đẳng Y dược Pasteur không ngừng đầu tư đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại. Hệ thống phòng học, phòng thực hành khang trang và hỗ trợ đầy đủ các thiết bị, hóa chất để tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình học tập.
    Hiện nay, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đang liên kết với các bệnh viện lớn trên thành phố. Vì vậy, sinh viên đến thời gian đi thực tập sẽ có được môi trường học hỏi thêm kinh nghiệm trong ngành nghề thuận lợi hơn. Đây sẽ là khoảng thời gian sinh viên được thực tập ngành nghề, được các Nữ hộ sinh hướng dẫn tận tình về các quy trình thực hiện trong nghề nghiệp. Khi tích lũy được nhiều kinh nghiệm, kỹ năng trong công việc, sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ tự tin hơn khi thực hiện những công việc được cấp trên giao phó.

    Tổng hợp tất cả những thông tin Ban tư vấn tuyển sinh vừa chia sẻ liên quan đến thắc mắc Cao đẳng Hộ sinh học những môn gì, mục tiêu đào tạo như thế nào. Những thắc mắc khác liên quan đến chuyên ngành đào tạo này thí sinh hãy liên hệ đến Hotline hay Fanpage của trường để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.
    Theo Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur!
    Trường Cao đẳng y dược pasteur địa chỉ: Số 212 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội.


    Tư vấn tuyển sinh: 0886.212.212 - 0996.212.212
     
    #1

Chia sẻ trang này