QC Ngăn không gian phòng bằng bình phong ngăn phòng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi jquynhnhup1, 20/7/21.

  1. jquynhnhup1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/21
    Nơi ở:
    80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
    Vốn là một mô phỏng trang hoàng mang cội nguồn bằng Trung Hoa, bình phong ngăn phòng hiện giờ đang dần được canh tân phù hợp với thời trang kiến trúc nhà của người Việt. Và bình phong ngăn phòng đến làm từ nhãn hàng Việt Sun sẽ mang đến một nét đẹp vừa cổ điển truyền thống vừa tiên tiến, hợp cá tính cho không gian của bạn.

    doanh nghiệp Vietsunblinds bán ra thị trường phổ thông mẫu mã của chiếc sản phẩm bình phong ngăn phòng khách. Bạn muốn tiết kiệm nơi diện tiết cho phòng khách nhà bạn nhưng lại muốn ngăn bí quyết những nơi trong phòng khách lại với nhau vậy thì hãy sử dụng bình phong ngăn phòng khách.

    >>> bán bình phong ngăn phòng tại hcm giá tốt xem tại đây

    [​IMG]

    Sản phẩm bên doanh nghiệp chúng tôi bán rộng rãi các mẫu bằng màu sắc cho đến họa tiết được điêu khắc trên sản phẩm hay hoa văn được in trên sản phẩm. Sản phẩm vừa gọn nhẹ so có bức tường truyền thống mà còn giúp bạn tiết kiệm được giá bán.

    ngoài ra nếu như bạn là người yêu thích thẩm mỹ thì đây là sự chọn lựa phù hợp dành cho bạn. Ngoài ra nếu như mang sản phẩm ham vừa mang lại cái đẹp mà còn đem lại phong thủy thấp thì chắc hẳn là điều mà bao người mơ ước. Về chất lượng sản phẩm thì bạn với thể hoàn toàn tin tưởng vì nhiều bình phong ngăn phòng khách đa số đều được làm bằng gỗ sồi, gỗ nhựa PVC cao cấp chịu nước, chống mối mọt, không bắt lửa. Đến với tổ chức của chúng tôi chắc chán bạn sẽ thích thú vì sở hữu thể sở hữu về những sản phẩm mà bạn ước mong.

    [​IMG]



    cái bình phong che phòng khách sử dụng tương đối đa dạng là loại bình phong gỗ và chiếc bình phong tre. Tùy vào mục đích sử dụng , nội thất và cá tính mẫu mã của ngôi nhà và chung cư hay nhà ở mà lựa chọn mẫu mã và chiếc bình phong cho phù hợp.

    Giá bình phong gỗ và giá bình phong tre cũng tương đối chênh lệch làm từ một – 2 triệu/tấm, có các mẫu bình phong gỗ đặc giá mang thể chênh lệch làm từ 45 triệu/tấm. Giá trung bình của 1 tấm vách ngăn bình phong tre động dao làm từ 1 triệu – hai triệu/tấm, khi mà đấy giá bình phong gỗ nghiêng ngả từ 3 – 5 triệu/bộ tùy thuộc vào loại và kích thước.

    trị giá của tấm bình phong ngăn phòng khách
    Việc dùng những tấm bình phong che phòng khách ko chỉ với giá trị mục đích sử dụng che đậy, ngăn khu vực bình thường, mà việc xài bình phong còn với trị giá trang hoàng điểm nhấn cho nơi và sâu xa hơn có những trị giá về phong thủy, hóa giải nhiều điểm khuyết của không gian, mang lại sự bình an và phú quý cho gia chủ.

    thông tin LIÊN HỆ:

    địa chỉ Văn Phòng:34D Tăng Bạt Hổ, P11, Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện Thoại: 1900 2881 - 028 7777 2881

    Website: https://binhphongsaigon.com/

    Đọc thêm tại đây: https://binhphongsaigon.com/bang-gia.html
     
    #1

Chia sẻ trang này