QC News Truoctrandau:Vượt qua Mexico sau 120 phút, ĐT Mỹ lên ngôi vô địch Gold Cup

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huynhrose, 23/9/21.

  1. huynhrose PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/2/20
    Pha lập công duy nhất của trung vệ Miles Robinson ở phút 117 đã giúp ĐT Mỹ đánh bại ĐT Mexico để giành chức vô địch Gold Cup 2021.
    · HLV Park Hang Seo nhắc khéo VFF chuyện gia hạn hợp đồng

    · Kiến nghị điều chỉnh suất lên - xuống hạng V.League 2021

    · Xuân Trường thách thức ngoại binh HAGL

    Trong hiệp thi đấu đầu tiên, ĐT Mexico là cái tên nắm thế chủ động nhờ dàn cầu thủ chất lượng hơn. Ngay ở phút thứ 2, thủ môn Turner của ĐT Mỹ suýt chút nữa khiến đội nhà phải chịu quả đền khi va chạm với một cầu thủ Mexico lúc lao ra bắt bóng. Rất may là trọng tài xác định đó không phải là một tình huống phạm lỗi.


    Xem thêm: Truoc tran dau

    >>> CHÍNH THỨC: Tottenham trói chân Son Heung Min tới năm 2025

    >>> CHÍNH THỨC: Arsenal chiêu mộ thành công Ben White với mức giá kỷ lục


    Đội tuyển Mỹ dù tỏ ra lép vế hơn, nhưng mỗi khi có cơ hội, họ đều khiến khung thành của ĐT Mexico phải chao đảo. Phút 26, Paul Arriola có cơ hội cực kỳ thuận lợi để mở tỷ số với pha thoát xuống rồi đối mặt với thủ thành Turner. Nhưng đáng tiếc là cầu thủ này lại đưa bóng đi trúng cột dọc.


    Phút 38, tung ra cú dứt điểm nhanh sau đường căng ngang của đồng đội nhưng bóng đi trúng vị trí của thủ thành Turner. Tới phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Paul Arriola tiếp tục có cơ hội đối mặt với thủ môn Talavera, nhưng lại dứt điểm đưa bóng chệch khung thành. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.

    Bước sang hiệp 2, trận đấu vẫn diễn ra với một tốc độ rất cao khi ĐT Mỹ và ĐT Mexico liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên, sự vô duyên trong các pha dứt điểm cuối cùng đã khiến cả hai dù rất cố gắng song vẫn không thể chọc thủng lưới đối phương dù chỉ 1 lần.


    Không thể phân định thắng thua sau 90 phút thi đấu chính thức, hai đội đành phải dắt nhau vào thi đấu hai hiệp phụ. Sau 15 phút đầu tiên không có bàn thắng thì tới phút 117, Miles Robinson bật cao đánh đầu tung lưới Mexico, mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu.


    Chung cuộc, ĐT Mỹ đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước ĐT Mexico, qua đó trở thành nhà vô địch của Gold Cup 2021. Đây là lần thứ 7 ĐT Mỹ lên ngôi tại giải đấu này.


    Đội hình thi đấu

    Mỹ: Turner, Cannon, Arriola, Zardes, Robinson, Hope, Sands, Lletget, Williamson, Bello, Acosta


    Mexico: Talavera, Araujo, Gallardo, Moreno, Rodríguez, Álvarez, Dos Santos, Herrera, Pineda, Corona, Funes Mori

     
    #1

Chia sẻ trang này