QC News Truoctrandau: Sài Gòn FC liệu có xóa dớp trước đối thủ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huynhrose, 25/11/20.

  1. huynhrose PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/2/20
    Không phải là một đội bóng mạnh, tuy nhiên trong thời gian gần đây, Becamex Bình Dương luôn là một đối thủ hết sức kỵ rơ với Sài Gòn FC.
    Lần gần đây nhất, Sài Gòn FC giành được chiến thắng trước Becamex Bình Dương là cách đây 2 năm. Ở vòng đấu thứ 21 của V-League 2018, đội bóng Sài thành đã vượt qua Becamex Bình Dương với tỷ số 2-0 trên sân Thống Nhất nhờ các pha lập công trong hiệp 2 của Văn Thọ (phút 53) và Da Sylva (phút 68).
    Kể từ thời điểm đó trở đi, đội bóng áo hồng không được hưởng niềm vui chiến thắng thêm một lần nào nữa trong các cuộc chạm trán với đội bóng đất Thủ.
    Xem thêm: Nhận định kèo bóng rổ hôm nay ngày 25/11/2020
    Mùa giải năm ngoái, Sài Gòn FC và Becamex Bình Dương gặp nhau tổng cộng 3 lần và lần nào phần thắng cũng thuộc về đội bóng chủ sân Gò Đậu,
    Ở vòng đấu thứ 9 trong khuôn khổ lượt đi V-League 2019, Becamex Bình Dương vượt qua Sài Gòn FC với tỷ số 1-0 trên sân Gò Đậu nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Mansaray ở phút thứ 81. Còn ở lượt về trên sân Thống Nhất (vòng đấu thứ 20), pha dứt điểm của tiền vệ Trọng Huy ở phút thứ 34 tiếp tục mang về chiến thắng 1-0 cho đội khách Becamex Bình Dương.
    Chiến thắng 1-0 nghiêng về phía Becamex Bình Dương một lần nữa được lặp lại ở tứ kết Cúp quốc gia 2019. Mặc dù có lợi thế được chơi trên sân Thống Nhất nhưng đội chủ nhà đã không thể nào tìm được đường vào khung thành đội khách. Ngược lại, Sài Gòn FC còn dính đòn “hồi mã thương” ở phút thứ 78 và để Pedro Augusto chọc thủng lưới, mang về chiến thắng kèm tấm vé vào bán kết cho đội bóng đất Thủ.
    Gần đây nhất, ở giai đoạn 1 của V-League 2020, dù đang có phong độ tốt nhưng Sài Gòn FC cũng không thể vượt qua được Bình Dương và đành chấp nhận chia điểm trong trận cầu không bàn thắng ở vòng đấu thứ 3.
    Như vậy trong 4 lần gặp nhau gần đây nhất, Sài Gòn FC không thắng nổi Becamex Bình Dương một trận nào, hòa 1 trận và thua đến 3 trận. Điều đáng nói nữa là trong 4 trận này, đội bóng áo hồng không ghi nổi 1 bàn thắng nào.
    Liệu ở lần gặp nhau thứ 5 này, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành có xóa được dớp trước đối thủ kỵ giơ Bình Dương, để qua đó có được chiến thắng đầu tiên sau chuỗi 4 trận toàn hòa và thua, đồng thời duy trì vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng V-League 2020?
    Ở vòng đấu thứ 10 của V-League 2018, Bình Dương đã có chiến thắng 5-1 trước Sài Gòn FC trên sân Gò Đậu. Trong 5 bàn thắng của đội chủ nhà khi đó có 4 bàn thuộc về tiền đạo Tiến Linh. Bàn còn lại được ghi bởi lão tướng Anh Đức.
     
    #1

Chia sẻ trang này