QC News Truoctrandau:Conte tính đến chuyện ra đi, chỉ ở lại với một điều kiện

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huynhrose, 14/7/20.

  1. huynhrose PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/2/20
    Một thông tin có thể khiến cho các cổ động viên của CLB nửa xanh thành Milan lo lắng.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/bong-ro


    Vừa qua, Inter Milan đã thất bại trong việc tìm kiếm 3 điểm trong trận đấu với Hellas Verona khi họ chỉ có được một trận hòa. Thất bại này rõ ràng là một đòn giáng mạnh mẽ vào tham vọng vô địch của HLV Antonio Conte cùng các học trò. Bây giờ, đội bóng áo sọc đen xanh đã rơi xuống tận vị trí thứ 4. Họ đang kém Juventus tới tận 11 điểm và không còn nhiều cơ hội đoạt Scudetto.

    Chiến lược gia người Ý là một người sở hữu tham vọng rất lớn, và dĩ nhiên ông không muốn phải chờ lâu để có được các danh hiệu. Và theo nguồn tin từ Sky Italia, cựu thuyền trưởng Chelsea sẽ sớm có buổi gặp mặt với thượng tầng đội chủ sân Giuseppe Meazza để bàn về tương lai của mình. Theo đó, Conte sẽ rời đi nếu như BLĐ CLB không thể hiện sự ủng hộ đối với ông thông qua việc mang về những cái tên cần thiết ở phiên chợ Hè năm nay.


    Về câu chuyện lực lượng của Inter, chưa rõ họ có thể mang ai về hè này, thế nhưng bây giờ thì nguy cơ Lautaro Martinez rời đi đang thực sự hiển hiện. Theo Corriere della Sera, Martinez đang muốn gia nhập Barcelona. Và trước động thái này từ chân sút người Argentina, thượng tầng đội bóng nửa xanh thành Milan đã giảm giá bán của Martinez xuống còn 90 triệu euro.

    Vòng 35 Premier League này, Arsenal sẽ bước vào trận derby Bắc London được đánh giá là khó nhằn với Tottenham Hotspur. Thực tế cho thấy, cả hai đội đều không có được màn chạy đà tốt nhất. Pháo thủ vừa trải qua trận hòa chật vật trước Leicester City trong bối cảnh phải chơi thiếu người.

    Bên kia chiến tuyến, Spurs cũng chỉ kiếm được 1 điểm trên sân của AFC Bournemouth. Chính vì lẽ ấy, màn thư hùng tới đây sẽ mang ý nghĩa quan trọng với cả hai đội. Nếu giành chiến thắng, một trong hai vẫn sẽ còn cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu.

    Mùa giải 2019/20 đã chứng kiến sự thay đổi đáng kể trên băng ghế huấn luyện của cả Tottenham Hotspur lẫn The Gunner. "Lilywhites" sa thải Mauricio Pochettino, trong khi Mikel Arteta được chọn thay cho Unai Emery. Dù vậy, các chuyên gia đánh giá Arsenal mới là những người có nhiều lợi thế hơn.

    Có vẻ hơi lạ khi tôi nói điều này. Spurs vừa lọt vào chung kết C1 mùa trước và họ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4, đồng thời Arsenal chẳng lọt nổi vào vòng bảng Champions League kể từ năm 2016. Nhưng hãy tự hỏi rằng, bạn thà dẫn dắt đội nào vào lúc này? Arsenal hay Tottenham? Arsenal đang sở hữu hai tiền đạo có tỷ lệ ghi bàn tốt là Lacazette cùng Aubameyang, chưa kể đó là các sao trẻ như Bukayo Saka.


    Tottenham trông giống một tập thể bị đình trệ. Trận hòa trước Bournemouth và trận thua trước Sheffield, các cầu thủ của họ như thể sẵn sàng lao ra bãi biển vậy. Đó là tâm lý không nên có ở bất kỳ thời điểm nào của các cầu thủ chuyên nghiệp. Điều Jose Mourinho phải nhận ra là sự tiến bộ của họ từ sau khi tiến vào trận chung kết C1 gần như bị rạn nứt.


    Họ thể hiện thứ bóng đá xuất sắc trước Manchester City, vượt qua để rồi chơi trận bán kết với Ajax Amsterdam. Nhưng sau đó họ cũng cho thấy bộ mặt cẩu thả và hết hơi ở giai đoạn cuối của mùa giải", trang Goal dẫn lời Graeme Souness.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này