Chia sẻ Newcastle xem xét sa thải Steve Bruce

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 25/1/21.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Chelsea chọn Rodgers thay Lampard; West Ham theo sát Odsonne Edouard; MU sắp quyết định tương lai Lingard; Arsenal bỏ lỡ Nathan Collins; Wayne Rooney muốn có tân binh… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.
    Sociedad có người thay thế Willian Jose
    . Tối 24/1,kq bongda Sociedad đã tìm được người thay thế Willian Jose, đó là Carlos Fernández từ Sevilla theo hợp đồng kéo dài đến năm 2027. Carlos Fernández sinh năm 1996, trưởng thành từ lò đào tạo Sevilla. Mùa trước, Fernandez từng ghi 10 bàn thắng sau 34 trận đấu ở La Liga khi khoác áo Granada.

    Barca gây sốc với Aguero. Theo Mundo Deportivo, Barcelona đang cố gắng chiêu mộ Sergio Aguero theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới. Đây là thương vụ khó hiểu với Barca, bởi lẽ họ vừa đẩy Luis Suarez ra đi hồi đầu mùa vì lý do tuổi tác. Bên cạnh đó, Barca cũng muốn có David Alaba, nhưng họ khó lòng cạnh tranh với Real Madrid.

    Leicester & Everton tranh Ings. Theo 90min, Leicester & Everton đã nhảy vào cuộc đua giành Danny Ings, người đang được đồn đoán muốn rời Southampton. Leicester City có lợi thế hơn khi họ có khả năng giành vé dự Champions League mùa sau.

    [​IMG]

    Lazio chiêu mọ Sokratis. Theo Sky Italia,bet69 soi keo Lazio đang đến gần việc ký hợp đồng với Sokratris. Trung vệ 32 tuổi người Hy Lạp đã trờ thành người tự do sau khi chấm dứt hợp đồng với Arsenal. Trước đó, Sokratris đàm phán gia nhập Genoa nhưng đôi bên không tìm được tiếng nói chung.

    Bayern sắp chốt hợp đồng với Musiala. Theo Goal, Bayern Munich đã có bước tiến quan trọng trong việc ký hợp đồng mới với Jamal Musiala. Trước đó, tiền vệ này nhận được sự quan tâm từ một loạt CLB Premier League.

    Chelsea chọn Rodgers thay Lampard. Theo Mirror, Chelsea đã quyết định chọn Brendan Rodgers là ứng cử viên số một thay thế Frank Lampard. Tuy nhiên, The Blues khó lòng có HLV Leicester City vào giữa mùa giải. Vì vậy, họ nhiều khả năng sẽ tiếp tục trao thêm cơ hội cho Lampard hoặc sử dụng HLV tạm quyền trước khi chiêu mộ Rodgers vào mùa hè tới.

    West Ham theo sát Odsonne Edouard. Bất lực trong việc chiêu mộ Youssef En-Nesyri của Sevilla, West Ham đã chuyển sang theo đuổi tiền đạo Odsonne Edouard của Celtic. Tuy nhiên, họ cũng gặp vấn đề lớn khi Celtic đòi hỏi mức giá 35 triệu bảng cho chân sút 23 tuổi này.

    M.U sắp quyết định tương lai Lingard. Theo Daily Mail, M.U sẽ quyết định tương lai Jesse Lingard sau trận đấu với Liverpool ở FA Cup. Hiện tại, Jesse Lingard đã được M.U kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, nhưng anh muốn ra đi để có cơ hội thi đấu nhiều hơn.

    Arsenal bỏ lỡ Nathan Collins. Theo The Sun, Arsenal đã thất bại trong cuộc đua giành trung vệ tiềm năng của Stoke City, Nathan Collins vì không thể thanh toán phí chuyển nhượng ngay lập tức. Thay vào đó, Nathan Collins sẽ chuyển đến Burnley.

    Newcastle xem xét sa thải Steve Bruce. Theo The Sun, Newcastle đang lên kế hoạch sa thải Steve Bruce sau chuỗi trận kém cỏi vừa qua. Cựu HLV Bournemouth, Eddie Howe là cái tên hàng đầu mà họ nhắm đến để thay thế Bruce. Hiện tại, Eddie Howe cũng nhận được sự quan tâm từ Celtic.

    HLV Villa xác nhận vụ Morgan Sanson. Sau khi đánh bại Newcastle, HLV Aston Villa - Dean Smith xác nhận CLB này đã đạt thỏa thuận mua tiền vệ Morgan Sanson từ Marseille. Ngôi sao 26 tuổi người Pháp sẽ đến Villa ký hợp đồng vào tuần tới.

    Wayne Rooney muốn có tân binh. Sau khi Derby County đánh bại QPR với tỉ số 1-0, HLV Wayne Rooney thừa nhận anh sẽ có một vài tân binh trước khi thị trường tháng 1 đóng cửa. Tuy vậy, Rooney cũng nhấn mạnh các tân binh cần phù hợp với tình hình tài chính của Derby.

    M.U và Liverpool tranh nhau Upamecano. Theo Mirror, M.U và Liverpool đều theo sát Dayot Upamecano của RB Leipzig và chuẩn bị sẵn đề nghị hấp dẫn để thuyết phục trung vệ này. Vào mùa hè tới, điều khoản giải phóng Upamecano với giá 38 triệu bảng sẽ có hiệu lực và điều này thu hút sự quan tâm của hàng loạt đại gia.
     
    #1

Chia sẻ trang này