News New York Times: Galaxy S5 sẽ không trang bị màn hình QHD?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi truongkiemtuongtu, 12/2/14.

  1. truongkiemtuongtu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/1/14
    Theo Eldar Murtazin đến từ Mobile Review thì Galaxy S5 sẽ đi kèm với pin 3200 mAh và VXL Snapdragon 805, còn tờ Thời báo New York (NYT) khẳng định sản phẩm được ra mắt tại MWC ở Barcelona tháng này.

    [​IMG]
    Trước đó đã có nhiều nghi ngờ rằng sự kiện Unpacked của Samsung ở Barcelona sẽ chứng kiến sự ra mắt của Galaxy S5, tuy nhiên thông tin vẫn chưa xác định bởi một tổ chức có uy tín. Và với thông tin từ tờ NYT thì Galaxy S5 và Galaxy Gear 2 dường như chắc chắn có mặt tại sự kiện của công ty vào ngày 24 tháng này ở Barcelona.

    Báo cáo của NYT khẳng định Galaxy S5 sẽ được trang bị máy ảnh 16 Mpx ở mặt sau, và thiếu đi sự xuất hiện của tính năng quét mống mắt. Có rất ít thông tin mới liên quan đến thiết bị, nhưng ít nhất những thông tin này phù hợp với báo cáo trước đó của một lãnh đạo Samsung vốn xác nhận Galaxy S5 sẽ sở hữu những tính năng cơ bản của một thiết bị thay vì một vẻ hào nhoáng.

    Blogger nổi tiếng Eldar Murtazin của Nga tin rằng, Galaxy S5 sẽ sở hữu các tính năng đáng chú ý như màn hình AMOLED kích thước 5,24 inch cho độ phân giải 2560 x 1440 pixel (QHD), tương ứng mật độ điểm ảnh 560 ppi, tùy chọn VXL Snapdragon 805/Exynos 6, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB, máy ảnh 16 Mpx ở phía sau, 3,2 Mpx ở phía trước và pin dung lượng 3200 mAh.

    Tuy nhiên, điểm đáng chú ý là phía NYT lại cho rằng Galaxy S5 sẽ không có màn hình QHD vốn xuất hiện nhiều trong các tin đồn gần đây, vì vậy sẽ là rất thất vọng nếu như Galaxy S5 chỉ có màn hình Full HD. Cần nhớ rằng, trước đó Samsung cũng ám chỉ sẽ trang bị màn hình QHD cho một sản phẩm cao cấp trong năm 2014, nhưng sự thực điều này vẫn không xảy ra.

    Theo Androidauthority
     
    #1

Chia sẻ trang này