QC Nét đẹp xứ Quảng hai bờ dòng sông Thu Bồn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phongle4x, 19/12/17.

  1. phongle4x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/14
    tỉnh Quảng Nam thường được biết đến chính là một tỉnh miền Trung thuộc về VN, chính là một địa điểm trải nghiệm thu hút. tỉnh Quảng Nam thích hợp là một khu du lịch sinh thái, khu du lịch miệt vườn tuyệt đỉnh. đến trải qua Quảng Nam đảm bảo các bạn sẽ phải trầm trồ về những vẻ đẹp mộng mơ, cực kỳ đỗi giản dị hay mộc mạc. một vào những danh thắng nấu thành nên vẻ đẹp riêng có của tỉnh Quảng Nam chẳng thể không nhắc đến dòng sông Thu Bồn.

    [​IMG]

    Thượng nguồn sông Thu Bồn nằm trên đỉnh riêng có của ngọn núi Ngọc Linh xanh tươi, thơ mông với lịch sử chiề cao 2598 mét. bởi đỉnh núi vươn xuống sông đơn thuần chỉ chính là 1 nhánh nước không quá lớn len lỏi bên những loài cỏ dại cùng với những ghềnh đá cheo leo nơi khu vực núi cao phía Tây Nam thuộc về tỉnh Quảng Nam. Dòng sông cứ hiêng hòa chảy mãi hoặc là sau đó đã được nguồn nước chính từ những nhánh sông Tiên, sông Tranh bồi đắp thêm hay là mở rộng thành 1 dòng sông Thu Bồn rộng hàng đầu. Sông Thu Bồn có nặng phù sa màu mỡ. từng dòng chảy, từng khúc sông vượt cùng bao đồi núi hiểm trở để đem phù sa, nước ngọt về bồi đáp cho vùng đất tỉnh Quảng Nam.

    Hới hả ngược xuôi trở về hòa mình đúng bờ biển cả, trước khi kịp đổ đối với đại dương, con sông Thu Bồn còn kịp dừng chân tạo nên 1 kiến tạo để lại đối với đời sau một di san lịch sử thế giới - Hội An. Dọc hai bên dòng sông Thu Bồn những địa điểm đặc swca dịp dần hiện lên như bờ biển Cửa Đại, làng nghề rau Trà Quế, làng nghề gốm Thanh Hà… tất cả giống như làm thành nên 1 tập hợp kh du lịch và nghỉ dưỡng sông Thu Bồn kỳ lạ.

    Sông Thu Bồn còn có nặng phù sa, bồi đắp cho xứ Quảng những cánh đồng màu mỡ, những mỏn nước ngọt đúng mát. Con người đến đây dựng nhà, dựng cửa, khai phá làm ăn trú ngụ. có lẽ thế nên nhưng cư dân nơi này tôn sung sông Thu Bồn gần như một người mẹ. “Sông Mẹ”.

    Bạn có biết :

    “sông Mẹ” Thu Bồn chứa cực kỳ các tôm cá, đặc sản món ngon tươi ngon, ban phát cho dân một nhịp điệu cuộc sống ấm no hạnh phúc. ko đơn thuần chỉ sống bằng làng nghề nông cùng đất đai màu mỡ nhưng có các làng nghề truyền thống chài ven sông. gần sông có rất nhiều nghề.

    Dòng sông Thu Bồn tạo nên 1 cảnh tượng mộng mơ kì vĩ, vừa mộng mơ vừa sâu lắng. Sóng nhẹ nhàng trôi theo làn gió mơn man nhẹ nhàng, sống thanh bình hòa thuận với lịch sử cư dân. hơn mặt sông các chiếc thuyền to không quá lớn, chập chờn trôi làn nước. Quang cảnh hai bên bờ lãng mạn, các bông hoa dại đủ sắc màu rủ bóng khoe hương… thật nên thơ, Cảm giác yên bình thanh tĩnh giống như ùa cho.
     
    #1

Chia sẻ trang này