QC Nên tặng Lan Hồ Điệp vào những dịp nào là hợp lý nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quoccuong2909, 9/9/19.

  1. quoccuong2909 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/9/17
    Lan Hồ Điệp là loài hoa có vẻ đẹp cao quý, sang trọng, thường được rất nhiều người sử dụng để làm quà tặng trong những dịp đặc biệt. Vậy chi tiết, nên dùng Lan Hồ Điệp làm quà tặng vào những dịp như thế nào là hợp lý nhất?

    >> mua lan hồ điệp giá rẻ quận 9

    Ý nghĩa của Lan Hồ Điệp

    Lan Hồ Điệp được mệnh danh là “nữ hoàng của các loài hoa”, sở dĩ loài hoa này được ví với cái tên như vậy là bởi nó có vẻ đẹp kiêu sa, quý phái, sang trọng và tinh tế. Hiện nay, Lan Hồ Điệp có rất nhiều loại và nhiều màu sắc khác nhau: từ trắng, vàng, hồng tím cho đến những loài hoa phối màu tự nhiên nhưng rất độc đáo và tươi mới như đốm hay sọc… rất độc đáo. Chính vì vậy, mà Lan Hồ Điệp ngày càng được rất nhiều người yêu quý và tìm kiếm để làm món quà tặng cho bạn bè, người thân trong những dịp tuyệt vời.

    [​IMG]
    Hình 1: Mang trong mình vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng, tinh tế… nên Lan Hồ Điệp được rất nhiều người lựa chọn làm quà tặng trong những dịp đặc biệt.

    Nên tặng Lan Hồ Điệp vào những dịp nào là hợp lý nhất

    Lan Hồ Điệp được sử dụng để làm quà tặng trong những dịp như:

    Khai Trương, Tân Gia: Lan Hồ Điệp là loài hoa mang trong mình sự may mắn và phú quý, vì thế, khi tìm kiếm Lan Hồ Điệp làm quà tặng trong ngày khai trương hoặc tân gia tức là bạn đã gửi tặng người nhận sự thịnh vượng, giàu sang và phát đạt.

    Sinh Nhật: Lan Hồ Điệp có tuổi thọ cao hơn so với những loài bông khác. Chính vì vậy khi sử dụng loài bông này làm quà tặng trong dịp sinh nhật tức là ngoài việc gửi tặng vẻ đẹp, sự sang trọng cho người nhận thì bạn cũng còn gửi tặng đến sự vĩnh cửu, trường thọ, khỏe mạnh.

    Làm quà tặng cấp trên: Vào những dịp Tết, sinh nhật hay những ngày kỷ niệm quan trọng, bạn có thể sử dụng Lan Hồ Điệp làm quà để gửi tặng cho Sếp. Với vẻ đẹp thanh thoát, sự cao quý, sang trọng và mới lạ, chúng ta có thể yên tâm khi giao nhiệm vụ “truyền thông điệp” của mình đến sếp cho món quà tuyệt vời ý nghĩa này.

    Gửi tặng cho bố mẹ: Ngoài những ý nghĩa cao cả kể trên thì Lan Hồ Điệp còn là biểu tượng cho sự hiếu thảo và lòng tri ân. Chính vì như thế, mà trong những dịp tuyệt vời như sinh nhật, ngày Tết, kỷ niệm ngày cưới, ngày lễ… bạn có thể sử dụng loài hoa này để làm quà tặng đến 2 đấng sinh thành. Với món quà tuyệt vời, kèm theo đó là một lời chúc đầy ý nghĩa và một tấm lòng chân thành thì bố mẹ của bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng và tự hào về người con của mình.

    [​IMG]
    Hình 2: Tặng bố mẹ một chậu Lan Hồ Điệp cũng được xem như là một cách để báo hiếu đến 2 đấng sinh thành.

    Ngày Tết: Trong những ngày Tết, người ta thường chúc cho nhau những điều tốt đẹp và may mắn nhất. Chính vì vậy, việc tìm kiếm những chậu hoa Lan Hồ Điệp làm quà tặng vào dịp Tết như muốn nói lên một lời chúc may mắn, trường thọ, khỏe mạnh, thành công và giàu sang của người tặng đối với người nhận.

    Nên mua Lan Hồ Điệp ở đâu là đẹp và rẻ nhất?

    Sau khi đã xem xét những dữ liệu trên đây, nếu như bạn muốn lựa chọn cho mình một chậu Lan Hồ Điệp thật đẹp, thật ấn tượng mà có giá thành phải chăng để làm quà tặng thì hãy tìm đến ngay cửa hàng Bến Sạn Tây nhé, đây là một trong những địa chỉ bán Lan Hồ Điệp giá rẻ quận 9, TPHCM. Hiện nay, Bến Sạn Tây đang có rất nhiều kiểu dáng, nhiều mẫu Lan Hồ Điệp khác nhau từ hàng trong nước cho đến hàng ngoại nhập. Tất cả đều rất tươi, rất đẹp và đang trong độ “xuân thì”, phù hợp để cho các khách hàng lựa chọn làm quà tặng cho bạn bè, người thân, cấp trên, đối tác của mình… trong những dịp đặc biệt như khai trương, sinh nhật, Tết, ngày kỷ niệm…

    Khi đến với Bến Sạn Tây, bạn nhanh chóng lựa chọn được một chậu Lan Hồ Điệp phù hợp, chất lượng mẫu mã tuyệt vời và giá thành phải chăng để làm quà tặng trong những dịp đặc biệt.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: The Orchid Bến Sạn Tây

    Địa chỉ: Số 2 Lê Lợi, P.Hiệp Phú, Quận 9, Tp.HCM

    SĐT: 0932 066 866 (Zalo, viber) 028 224 35 999

    Email: bensantay86@gmail.com

    Website: bensantay.com
     
    #1

Chia sẻ trang này