QC Nên mua máy ép dầu lạc loại nào cho gia đình?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cỏ dại, 5/8/17.

  1. cỏ dại PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/3/17
    Ngày nay nhu cầu sử dụng dầu thực vật của người tiêu dùng ngày càng cao nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe cho chính mình và những người xung quanh. Tuy nhiên quá trình làm dầu lạc, dầu dừa bằng phương pháp thủ công rất mất thời gian nên nhiều người đã lựa chọn sử dụng máy công nghiệp ép dầu.!

    Tại sao ư? Bởi vì đã có chiếc máy ép dầu thực vật gia đình vô cùng tiện ích, hiện đại xuất hiện. Chúng ta chỉ cần lựa chọn nguyên liệu thật tốt sau đó đem rang qua còn đối với dừa và gấc thì nhớ là phải thái nhỏ và sấy khô trước khi tiến hành ép nha. Đảm bảo mọi người sẽ có những lít dầu thực vật đảm bảo an toàn – chất lượng 100%.

    Kinh doanh thì sao nhỉ? Nếu như chưa có tiền đầu tư mua những chiếc máy ép dầu công nghiệp hay dành cho hộ kinh doanh thì hãy thử khởi nghiệp với chiếc máy ép dầu gia đình trước nhé!

    Trước là phục vụ dầu sạch cho gia đình kế tiếp là sản xuất dầu để bán. Với công suất hoạt động hiệu quả của máy ép dầu thực vật thì một ngày chúng ta có thể sản xuất được rất nhiều dầu.

    Máy ép dầu được làm 100% từ nguyên liệu là inox cao cấp chống han gỉ để đảm bảo cho chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.
    [​IMG]

    Khi ép dầu xong các bạn có thể để cho máy nguội một lúc sau đó sẽ tháo trục ép ra rửa, rất đơn giản và dễ sử dụng nên được rất nhiều chị em ưa chuộng cũng như yêu thích.

    Mua máy ép dầu thực vật cần quan tâm những gì?

    Mặc dù tất cả những điều này các bạn đều biết nhưng Sao Bắc Á xin nhắc lại để các bạn chú ý hơn trong quá trình mua máy ép dầu hay bất cứ các sản phẩm khác cho gia đình.

    Địa chỉ là yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc quyết định mọi yếu tố chất lượng – giá cả - bảo hành cho chúng ta. Vì thế hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ chính xác nhất nhé!

    Tại sao bắc á luôn bảo hành lên đến 1 năm cho khách hàng và bảo trì mãi mãi. Mức giá bao giờ cũng ổn định và rẻ vì không qua môi giới, trung gian như một số địa chỉ khác.

    Kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong ngành nhập khẩu thiết bị máy móc, đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm để tư vấn, hỗ trợ khách hàng.

    Điện chỉ liên hệ: số 301 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - HN
    Hotline: 02435683054
     
    #1

Chia sẻ trang này