QC Nên mua ghế massage cũ không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi SaporooVietNam, 17/8/20.

  1. SaporooVietNam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/20
    Nơi ở:
    hà nội
    Ghế matxa là siêu phẩm cải thiện sức khỏe được nhiều gia đình Việt quan tâm và yêu thích. Tuy nhiên với giá thành đắt đỏ, mọi người không có điều kiện sở hữu nên đã có dự định mua ghế massage thanh lý. Vậy thực hư việc mua ghế thanh lý chất lượng có được đảm bảo hoặc không? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

    Ghế massage thanh lý là gì?
    Có rất nhiều người lầm tưởng hai khái niệm “ghế mát xa thanh lý” và “ghế mat xa cũ” là một. Nhưng, trên sự thật thì chúng hoàn toàn khác nhau.

    Ghế massage thanh lý: Thông thường, mỗi Cửa hàng bán ghế massage giá rẻ và thanh lý đều có thiết bị trưng bày, giúp người tiêu dùng đến xem và trải nghiệm thực tế. Các thiết bị này là các mẫu ghế đời mới. Khách hàng đến ngồi thử xem có phù hợp, so sánh với những siêu phẩm khác trước khi đưa ra quyết định mua.

    Sau gần 1-2 năm, ghế trưng bày sẽ được bán thanh lý giúp nhường chỗ cho các siêu phẩm đời cao cấp. Lúc này, triệu chứng ghế vẫn còn khá mới, đảm bảo chất lượng tới 95%, có chế độ bảo hành đầy đủ. Khi không còn nhu cầu dùng, ghế được bán giá thanh lý để lấy tiền nhập hàng mới về. Nhiều trường hợp bán ngang với giá nhập để hoàn vốn là chính. Đây là sự lựa chọn lý tưởng, phù hợp cho những ai muốn sở hữu mẫu ghế thông minh, chất lượng mà lại có chi phí không mất quá nhiều.

    Ghế matxa cũ: Chất lượng của các chiếc ghế này không được bảo đảm do đã sử dụng trước đó. Nếu bạn có dự định mua dòng thiết bị này thì hãy cân nhắc và khám phá địa điểm uy tín hay người đã từng dùng thiết bị đáng tin cậy. Lưu ý, để không phải lâm vào tình trạng “tiền tốn tật mang”, cách cực tốt mua siêu phẩm đã sử dụng không quá 12 tháng, chất lượng siêu phẩm có thể được đảm bảo.

    Có nên mua ghế massage thanh lý?
    Nếu tài chính không đủ để mua ghế mới, việc bạn lựa chọn mua siêu phẩm thanh lý là rất phù hợp. Những siêu phẩm bán giá vốn, đôi lúc người mua khéo léo cho thể trao đổi vẫn có thể “tậu” được chiếc ghế với giá cực tốt hơn nữa.

    [​IMG]

    tuy nhiên, một vài người lo lắng việc trưng bày, sử dụng nhiều ảnh hưởng tới chất lượng của ghế. Ghế mat xa là thiết bị chăm sóc sức khỏe mới nhất. Tần suất người đi mua ghế không nườm nượp như tivi, điều hòa, tủ lạnh… nên nhu cầu dùng thử nghiệm thực tế khoảng 15-20 phút/ người. Về cơ bản tần suất sử dụng dùng thử không quá nhiều nên bạn yên tâm về chất lượng khi mua ghế thanh lý.

    tuy nhiên, khi mua thiết bị thanh lý bạn cần chú ý một vài nhược điểm. Hạn chế đầu tiên của siêu phẩm là sản phẩm không còn mới như lúc đầu, giá trị thẩm mỹ giảm. Thời gian bảo hành ghế bị rút ngắn (do 1-2 năm sau trưng bày mới thanh lý thiết bị).

    Dựa vào những thế mạnh và hạn chế, bạn có quyết định mua hoặc không tùy thuộc vào điều kiện tài chính và quan điểm cá nhân của mỗi người.

    Kinh nghiệm mua ghế massage thanh lý
    Nếu bạn có dự định mua ghế thanh lý hãy bỏ túi một vài kinh nghiệm giúp mua được sản phẩm đảm bảo như sau:

    thử nghiệm công nghệ massage thực tế: Khi mua ghế thanh lý, điều đầu tiên bạn sử dụng rộng rãi là tính năng massage có còn tốt nhất không. Thông thường, một chiếc ghế được hoạt động với các tính năng như xoa, bóp, ấn, day, miết, vuốt… Bên cạnh đó, thiết bị còn có một số chức năng khác như nhiệt hồng ngoại, cơ chế không trọng lượng, kéo giãn toàn cơ thể… Cách tốt nhất, bạn ngồi lên ghế để trải nghiệm sự thật chất lượng siêu phẩm. Nếu ghế vẫn còn đủ những tính năng cơ bản đó thì có thể lựa chọn dùng.

    [​IMG]

    Kiểm tra các nơi của ghế: Trước khi mua ghế, bạn kiểm tra những vùng của ghế như thân, chất liệu… để đảm bảo siêu phẩm có bền, chắc hoặc không. Kiểm tra thiết bị Do vậy còn để người mua đánh giá ghế còn mới bao nhiêu % giúp xác định giá thành tương đương.

    Lựa chọn thương hiệu nổi tiếng: Mặc dù mua ghế thanh lý tuy vậy bạn nên mua hãng nổi tiếng, đừng ham rẻ mua sản phẩm không rõ nguồn gốc. Điều này đảm bảo ghế còn chất lượng, có thể sửa chữa nếu gặp sự cố.

    Mua ghế còn chế độ bảo hành: Mục đích chính mua ghế thanh lý là tiết kiệm tài chính, chi phí. Tuy nhiên bạn không nên ham quá rẻ mà mua thiết bị không có chế độ bảo hành. Việc tìm mua thiết bị còn bảo hành giúp người dùng yên tâm sử dụng để dễ dàng xử lý những lỗi kỹ thuật tại ghế.

    Một điểm khó khi mua ghế massage nhật bản là sản phẩm không có sẵn ở Đại lý, thường 1-2 năm mới có một đợt. Vì thế, bạn phải có kỹ năng lùng sục, săn hàng siêu rẻ từ google, website, fanpage một số hãng ghế hoặc giúp lại thông tin ở Showroom để nhân viên chủ động liên hệ khi có đợt thanh lý.

    Ngoài sản phẩm thanh lý, tại Gia Dụng Việt còn có các thiết bị mới 100% nhập từ các thương hiệu nổi tiếng. Bạn có thể tham khảo thông tin tại website: https:giadungviet.vn/ hay nhờ sự hỗ trợ tư vấn trực tuyến hoặc ghé trực tiếp Cửa hàng.

    Hy vọng qua những thông tin chia sẻ ở trên giúp bạn có được lời giải đáp có nên mua ghế massage thanh lý không. Dù là mua sản phẩm thanh lý, giá rẻ bạn cũng phải cân nhắc, lựa chọn vùng uy tín, chất lượng để “tậu” được thiết bị chất lượng tốt.
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/8/20
    #1
  2. biabiababa PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết này. bài viết rất hay và nhiều thông tin hữu ích cam ơn bạn ạ.
     
    #2
  3. MeKong1102 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Một trong số những điều cần chuẩn bị trước khi mang bầu đó là sức khỏe. Hai vợ chồng nên kiểm tra sức khỏe tổng quát tại bệnh viện có chuyên khoa sản. Trong đó người vợ cần khám xem tình trạng tim mạch, huyết áp có ổn định, sẵn sàng cho việc chuẩn bị có em bé không; cần siêu âm, xét nghiệm cổ tử cung; cần thử máu xem có thiếu máu hay không…”
    Mặt khác, nếu hai vợ chồng có tiền sử bệnh di truyền, có thể bác sĩ sẽ chỉ định làm thêm các xét nghiệm chuyên sâu.
    [​IMG]
    Việc chuẩn bị sức khỏe để sinh con nhằm đánh giá nguy cơ có thể ảnh hưởng đến quá trình thụ tinh và mang thai, đồng thời tránh một số bất thường nhiễm sắc thể do các bệnh lý di truyền từ cha mẹ sang con có thể xảy ra. Từ đó bác sĩ sẽ chỉ định hướng điều trị bệnh trước khi chuẩn bị có thai.
    Ăn uống:
    Trong bảng kế hoạch trước khi chuẩn bị sinh con, mẹ cần ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng nhưng giữ cân nặng vừa phải để có sức khỏe tốt. Quá gầy hay tăng cân nhiều đều khiến cho việc mang thai gặp trở ngại.
    Một chế độ ăn uống cân bằng, giàu vitamin và khoáng chất là cách tốt nhất để cung cấp cho cơ thể thai phụ các chất dinh dưỡng lành mạnh cần thiết để hỗ trợ thai nhi đang phát triển. Tuy nhiên, chủ dinh dưỡng thôi vẫn chưa đủ để có một thai kỳ hoàn hảo.
    Thai phụ cần bổ sung vitamin, acid folic, canxi, sắt… hàng ngày trước khi mang thai 3 tháng theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Việc này hỗ trợ sự phát triển thích hợp của thai nhi, giúp phòng tránh dị tật ống thần kinh (dị tật bẩm sinh ở não và cột sống) cho thai nhi.
    Tiêm phòng trước khi mang thai:
    Một số loại virus khi vào cơ thể mẹ bầu trở nên đặc biệt nguy hiểm, có thể gây ra những dị tật nghiêm trọng, thậm chí gây tử vong cho thai nhi. Vì vậy, mẹ nên tiêm phòng đầy đủ các mũi tiêm cần thiết và hoàn tất việc tiêm ngừa trước khi chuẩn bị có bầu 3 tháng. Các mũi tiêm ngừa quan trọng bao gồm sởi, quai bị, rubella, thủy đậu, cúm mùa, viêm gan siêu vi B.
    “Tiêm vắc xin trước khi mang thai đóng vai trò quan trọng giúp mẹ và bé tránh khỏi các bệnh lý truyền nhiễm nguy hiểm. Thực hiện biện pháp phòng ngừa trước mang thai sẽ giúp giảm thiểu rủi ro cho bản thân thai phụ và em bé khi không may bị tấn công bởi các bệnh nguy hiểm này. Tiêm vắc xin phòng bệnh trước khi mang thai là một biện pháp dự phòng chủ động, giúp bảo vệ sức khỏe bà mẹ và thai nhi. Chị em phụ nữ cần tìm hiểu những loại vắc xin nào cần được tiêm phòng trước khi mang thai và thời gian bảo vệ của các loại vắc xin là bao lâu để chuẩn bị sẵn sàng tiêm chủng”.
    Việc tiêm phòng trước mang thai không chỉ bảo vệ sức khỏe người mẹ mà còn cung cấp cho trẻ sơ sinh một lượng kháng thể (miễn dịch) ngắn hạn để bảo vệ bé trong những năm tháng đầu đời, khi bé chưa đủ tuổi để có thể chủng ngừa vắc xin.
    Một số vắc xin cho phụ nữ trước khi mang thai được bác sĩ khuyến cáo là: Vắc xin phòng bệnh cúm, vắc xin phòng bạch hầu – uốn ván – ho gà, vắc xin phòng bệnh sởi – quai bị – rubella, vắc xin phòng bệnh thủy đậu, vắc xin phòng phòng bệnh ung thư cổ tử cung, vắc xin phòng bệnh viêm gan B. Trong khi mang thai, mẹ có thể sẽ được bác sĩ cho tiêm thêm vắc xin VAT (ngừa uốn ván rốn sơ sinh).

    San phu khoa ba ria
     
    #3

Chia sẻ trang này