QC Nên mua đồng hồ Rolex hay đồng hồ hublot chính hãng?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi giathien123, 4/9/18.

  1. giathien123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Nên mua đồng hồ Rolex hay đồng hồ hublot chính hãng? Đây là hai thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lớn nhất hiện nay. Nên việc lựa chọn so sánh xem cái nào tốt hơn không phải là điều dễ dàng

    Không có câu hỏi - khi nói đến đồng hồ sang trọng, Rolex và Hublot là hai thương hiệu hoàn toàn khác nhau. Trong khi cái gọi là "Roley" đã trở thành một biểu tượng văn hóa với phong trào trơn tru đặc trưng của nó, Hublot đang bắt đầu làm cho tên của nó như là một thay thế sáng tạo, sắc sảo sang trọng truyền thống. Trong khi Rolex và Hublot cả hai chỉ huy sự tôn trọng lớn như xa như biểu tượng trạng thái đi, hai thương hiệu có sự khác biệt cơ bản cả ở bên ngoài một bên trong đồng hồ của họ.

    [​IMG]

    Lịch sử thương hiệu
    Rolex
    Đứng thứ 64 trong danh sách các thương hiệu mạnh nhất của Forbes, Rolex là thương hiệu đồng hồ sang trọng lớn nhất thế giới, sản xuất khoảng 2.000 mỗi ngày. Bắt đầu bởi hai anh rể, Rolex ban đầu được gọi là Wilsdorf và Davis, hoặc W & D. Ban đầu, các anh em cho thấy một niềm đam mê mạnh mẽ cho sự đổi mới, phát minh ra đồng hồ đeo tay chống thấm nước đầu tiên trên thế giới và sau đó là lần quay số ngày đầu tiên tự động thay đổi.

    Một số người nói rằng đầu tư vào một chiếc đồng hồ Rolex cũ có nhiều lợi nhuận hơn so với thị trường chứng khoán, với giá bán lại của đồng hồ luôn tăng lên mỗi năm. Vào ngày 26 tháng 10 năm 2017, một chiếc Rolex Daytona trước đây thuộc sở hữu của Paul Newman đã phá vỡ kỷ lục với giá 17,75 triệu USD.

    Một trong những quảng cáo đầu tiên của Rolex, thể hiện sự đổi mới không thấm nước. Rolex là nhà sáng tạo ban đầu của công nghệ chống thấm nước cũng như thay đổi ngày tự động.
    Một trong những quảng cáo đầu tiên của Rolex, thể hiện sự đổi mới không thấm nước. Rolex là nhà sáng tạo ban đầu của công nghệ chống thấm nước cũng như thay đổi ngày tự động.

    Tính chất thể thao của Hublot làm cho nó trở thành một nhà tài trợ hoàn hảo cho các tay đua Formula One. Thương hiệu đã hợp tác với Ferrari để phát hành đồng hồ hạn chế. Xem chúng ở đây.
    Tính chất thể thao của Hublot làm cho nó trở thành một nhà tài trợ hoàn hảo cho các tay đua Formula One. Thương hiệu đã hợp tác với Ferrari để phát hành đồng hồ hạn chế. Xem chúng ở đây .

    Hublot
    So với Rolex, Hublot tương đối là một thương hiệu trẻ hơn, được thành lập vào năm 1980. Điều này ít ảnh hưởng đến hiệu suất của đồng hồ, và trên thực tế dòng dõi đồng hồ của gia đình Crocco có từ năm 1906. Quyết tâm tạo ra một tác động khác biệt thế giới xa xỉ, người sáng lập Carlo Crocco đã rời bỏ công việc kinh doanh của gia đình vào năm 1976 để bắt đầu thương hiệu đồng hồ của riêng mình.

    Ngày nay, Hublot thuộc sở hữu của LVMH, hoặc Moet Hennessy Louis-Vuitton. Mặc dù Hublot có lịch sử ngắn hơn Rolex, nhưng nó đã khắc sâu trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ dưới sự lãnh đạo của Biver. Những gì Hublot không có trong tuổi thọ, nó tạo nên sự đổi mới và can đảm để trở nên khác biệt và thậm chí sang trọng bất thường.

    So sánh hiệu suất
    Rolex
    Được phát minh bởi Rolex vào năm 1931, “rô-bốt vĩnh viễn tự xoay quanh” trong một cơ chế khéo léo cho phép Rolex chạy vô thời hạn mà không cần sử dụng pin. Sự đổi mới này không chỉ đòi hỏi sự uốn lượn tối thiểu từ người mặc, mà còn chính xác đáng kể trong việc duy trì một nguồn năng lượng ổn định và ổn định.

    Các chuyển động cơ học tự quanh co của tất cả đồng hồ Rolex cho phép “độ chính xác, độ tin cậy, khả năng chống sốc, tự hiệu quả và dễ bảo trì.” Như bạn đã biết, đồng hồ Rolex nổi tiếng vì không “đánh dấu”, thực tế là do 28.800 nghìn chuyển động vi mô một giờ dẫn đến “độ chính xác tối ưu” và “độ tin cậy vô song”.

    Khi Jacques Piccard thử nghiệm mô hình "DeepSea" của họ ở dưới đáy của Mariana Trench, anh ta ngạc nhiên khi thấy rằng Rolex hoạt động hoàn hảo ở độ sâu 11.000 mét.

    Lý do tại sao Rolex không "đánh dấu" là chuyển động của chúng quá nhỏ. Họ đánh dấu, & nbsp; chỉ với tốc độ nhanh và quá nhỏ mà bạn không thể nghe thấy - cụ thể là & nbsp; 8 lần mỗi giây.
    Lý do tại sao Rolex không "đánh dấu" là chuyển động của chúng quá nhỏ. Họ đánh dấu, chỉ với tốc độ quá nhanh và nhỏ mà bạn không thể nghe thấy - cụ thể là 8 lần mỗi giây.

    Khi mua một Hublot, điều quan trọng cần lưu ý là liệu mô hình bạn đang xem xét có chuyển động trong nhà hay ETA hay không. Mặc dù sự khác biệt là không thể nhận thấy, kiến thức sở hữu một chiếc đồng hồ Hublot 100% & nbsp; là yên tâm.
    Khi mua một Hublot, điều quan trọng cần lưu ý là liệu mô hình bạn đang xem xét có chuyển động trong nhà hay ETA hay không. Mặc dù sự khác biệt là không thể nhận thấy, kiến thức sở hữu một chiếc đồng hồ Hublot 100% là yên tâm.

    Hublot
    Đồng hồ Hublot thường thể hiện 330 thành phần khác nhau, với dự trữ năng lượng 72 giờ. Thương hiệu sản xuất cả hai phong trào đồng hồ ETA và Hublot, có nghĩa là các chuyển động cơ học của nó được khoán ngoài hoặc được thiết kế trong nhà, tùy thuộc vào kiểu máy. Đây là một mối quan tâm thực sự đối với một số người thuần túy và cũng là một lý do để bán lại tương đối ít hơn của Hublot so với Rolex. Hiệu suất-khôn ngoan, nhiều người có thể lập luận rằng các phong trào ETA là cực kỳ bền và chức năng âm thanh. Lý do thực sự, tuy nhiên, đó là một thẻ giá $ 16.000 có vẻ ít hơn một chút hợp lý cho một phong trào được tìm thấy trong một số đồng hồ ít tốn kém.

    So sánh mẫu mã thiết kế
    Rolex
    Đáng kính, cổ điển, vượt thời gian. Đây là những từ mà bạn nghĩ đến với các thương hiệu Rolex. Chọn để ở lại với "đã cố gắng và thực sự", Rolex rất rõ ràng dành riêng cho phong cách đơn giản và tinh tế mà vẫn còn trong hơn một thế kỷ. Giống như âm nhạc cổ điển hay kiến trúc Hy Lạp, có một số phong cách thực sự cổ điển. Rolex hiếm khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với thiết kế của họ và khách hàng của họ hoàn toàn hài lòng với điều này.
    Trong một quảng cáo chơi gôn tương tự, thiết kế của Hublot rõ ràng là tập trung vào thiết kế hơn, với bezels sợi carbon và dây đeo thành phần hỗn hợp.

    Hublot
    Khi nói đến thiết kế, Hublot thú vị hơn nhiều như một vấn đề. Sự xuất hiện của Hublot trên sân khấu quốc tế là sự kết hợp thành công các kỹ thuật hiện đại và truyền thống. Được mô tả là “nghệ thuật phản ứng tổng hợp” - một triết lý ở trung tâm bản sắc của thương hiệu, các tính năng đặc biệt của Hublot bao gồm dây cao su cao cấp thay vì dây kim loại và kết hợp độc đáo giữa thép, gốm và cao su. Dây đeo mất hơn 3 năm để hoàn thiện, và mặc dù mô hình đầu tiên đã không bán một lần khi ra mắt tại Hội chợ Đồng hồ Basel 1980, nó đã trở thành một thành công thương mại lớn với hơn 2 triệu doanh thu, chứng minh rằng hiện đại thiết kế cao su có thể cạnh tranh với các liên kết kim loại truyền thống.

    Cái nhìn sắc sảo, đen và vàng của hầu hết các mẫu thiết kế của Hublot đều có giá trị tốt với các doanh nhân và doanh nhân trung niên, mang lại một sự tinh tế sắc nét mà không hề thấy trong đồng hồ sang trọng. Sắc nét, mới mẻ và trẻ trung, sự đổi mới và mong muốn của Hublot để thách thức các xu hướng tiêu biểu chính xác là lý do tại sao thương hiệu tiên phong này nắm bắt lòng trung thành của người tiêu dùng như vậy.

    ==>Vì vậy, thương hiệu nào là phù hợp với bạn?
    Cuối cùng, quyết định giữa việc mua một Hublot hoặc Rolex đi xuống theo sở thích về phong cách của bạn. Bạn có phải là một nhà kinh điển đánh giá cao thiết kế “truyền thống” và được kiểm tra thời gian (không có ý định)? Hay bạn thích một trải nghiệm sang trọng sáng tạo và thể thao hơn? Đánh giá dài hạn có phải là một yếu tố quan trọng trong việc đầu tư của bạn hay bạn có kế hoạch đầu tư nhiều như xu hướng thay đổi và hiện đại hóa? Đây là những yếu tố quan trọng cần xem xét, vì chiếc đồng hồ Thụy sỹ chính hãng sang trọng không chỉ là đồng hồ - đó là một lối sống.
     
    #1

Chia sẻ trang này