QC Nên mua căn hộ chung cư Diamond Lotus Lake View

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi epro79, 1/4/16.

  1. epro79 SEO như hạch! Thành viên BQT Smod

    Tham gia ngày:
    16/7/13
    Điểm sáng của vị trí biet thu pegasus residence bien hoa chính là mặt tiền Đường Lũy Bán Bích – Tuyến đường ĐÃ ĐƯỢC đầu tư nâng cấp 4 làn đường với tổng ngân sách lên đến 10 triệu USD. Nếu bạn nhìn trên Bản đồ Lũy Bán Bích chính là tuyến đường lớn nhất tại Tân Phú. Với mật độ dân cư đông đúc thì đây chính là một dự án khá lý tưởng mua để ở hoặc để đầu tư.

    Những điểm nhấn của khu căn hộ City Garden. Dự án có vị trí thuận tiện giao thông, thiết kế độc đáo, kiến tạo không gian sống xanh với đầy đủ tiện ích và an ninh. Dự án City Garden tọa lạc trong một khu phố trên đường Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TP HCM, cách trung tâm quận 1 khoảng 5 phút đi xe. Giao thông khu vực dự án sẽ thuận lợi cho di chuyển hơn khi được kết nối với 3 con đường dự kiến mở rộng gồm Ngô Tất Tố (mở rộng 27m), Xô Viết Nghệ Tĩnh (mở rộng 30m) và Nguyễn Văn Lạc (mở rộng 18m). Cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác, thuận tiện trong các sinh hoạt hàng ngày. City Garden có thiết kế theo hình gợn sóng độc đáo. Thiết kế đặc biệt này giúp các căn hộ tận dụng nguồn ánh sáng mặt trời tự nhiên, tạo bóng mát và cho tầm nhìn đẹp hướng ra sông Sài Gòn hay toàn thành phố.

    [​IMG]

    Dự án cũng nằm liền kề Công viên Văn Hóa Đầm Sen, chính cảnh quan nhìn từ trên cao của Đầm Sen sẽ tạo cho bạn một cảm giác khá thoải mái. Cộng với hồ nước cực lớn trong công viên cũng góp phần điều tiết không khí mát mẻ của khu vực lân cận mà chính Diamond Lotus cũng nhận được.

    Chúng tôi sẽ gửi ngay thông tin cho Anh/Chị về Can ho Diamond Lotus Lake View Quan Tan Phu Toạ lạc tại số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, EcoLife Capitol nằm trong khu vực đã được quy hoạch và đầu tư xây dựng hạ tầng đồng bộ nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Từ dự án có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích, dịch vụ xã hội sẵn có về trường học, bệnh viện, siêu thị, đường giao thông huyết mạch nối vào trung tâm thành phố… Nằm trên khu đất hơn 10.000m2, Ecolife Capitol được thiết kế gồm 3 tòa tháp cao 34-36 tầng với 2 tầng để xe ôtô, một tầng lửng đỗ xe máy và 5 tầng cho các dịch vụ tiện ích bao gồm khu chức năng thể thao, khu chức năng học tập, khu tiện ích và dịch vụ, khu vui chơi trẻ em… Tầng 5 là khu bể bơi khoáng mặn 4 mùa có diện tích 224,2 m2. Tầng thượng được bố trí nhiều thảm cây xanh vừa có vai trò lọc nắng và cung cấp oxy, vừa giúp tô điểm cho không gian sống. Cùng với đó là SkyBar mang đến cho cư dân những giây phút thư giãn, giải trí.

    [​IMG]

    Nằm ngay mặt tiền đường Lũy Bán Bích Khu Căn hộ Diamond Lotus Lake View sở hữu một vị trí vô cùng thuận lợi về giao thương. Nơi mà kết nối với những tiện ích vượt trội chưa từng có tại Quận Tân Phú, đây là trục đường huyết mạch và là trung điểm kết nối với các tỉnh Miền Tây hay di chuyển vào các trung tâm giải trí thương mại của Quận 1, Quận 5 hay Quận 10…

    Ngoài ra, mỗi dịp tết hay lễ hội tại Đầm Sen đều có tổ chức bắn pháo hoa. Bạn có thể cùng gia đình ngồi tại nhà chiêm ngưỡng những màng pháo hoa mà không cần phải chen chúc đông người để được xem pháo hoa.
     
    #1

Chia sẻ trang này