QC Nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu tự tin trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 23/3/21.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu để an tâm thực hiện những giao dịch đầu tiên? Đây là câu hỏi được đặt ra bởi rất nhiều nhà đầu tư mới, bởi lẽ, 1 sàn giao dịch uy tín là yếu tố then chốt tạo nên 1 nhà đầu tư thành công. Nếu bạn cũng có thắc mắc tương tự thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây, rất nhiều thông tin hữu ích đang chờ đợi bạn đấy!

    Nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu mà đáp ứng đủ các tiêu chí tiêu chuẩn
    Để trả lời cho câu hỏi nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu. Trước hết, nhà đầu tư cần xem qua các tiêu chí đánh giá 1 sàn giao dịch uy tín. Cụ thể:

    [​IMG]

    1. Chi phí giao dịch thấp

    2. Lãi vay margin thấp

    3. Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp

    Chi phí giao dịch là yếu tố bắt buộc phải xét đến trước khi lựa chọn sàn giao dịch chứng khoán. Nhà đầu tư nên lựa chọn công ty có chi phí giao dịch thấp để tiết kiệm được 1 khoản phí đáng kể. Thông thường, chi phí giao dịch được công khai trên website. Do vậy mà các traders hoàn toàn có thể dựa vào đó mà cân nhắc.


    Thứ 2, nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu mà có phí lãi vay margin phải chăng. Đây là số tiền vay của công ty chứng khoán để mua cổ phiếu. Do đó, nếu chi phí càng thấp thì trader càng có lợi. Mức lãi suất tại các công ty chứng khoán thường dao động từ 0,038% đến 0,04%/ số tiền vay theo ngày. Nếu quy đổi ra năm thì con số này sẽ rơi vào tầm 14%/năm.


    Cuối cùng, một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp là yếu tố then chốt để nhà đầu tư chọn lựa sàn giao dịch xứng đáng. Đội ngũ càng uy tín, có kiến thức sâu rộng về thị trường sẽ càng làm các nhà đầu tư yên tâm thực hiện giao dịch của mình. Hơn nữa, họ sẽ là những người dự trù tốt những rủi ro có thể xảy ra trên sản phẩm mà nhà đầu tư lựa chọn.


    Tóm lại, nhà đầu tư nên mở tài khoản chứng khoán ở đâu hội tụ đủ cả 3 yếu tố trên. Bởi vì, chỉ cần thiếu 1 trong 3 tiêu chí trên, sàn giao dịch được đánh giá là kém chất lượng. Do đó, hãy “nằm lòng” 3 điều đã liệt kê trên để “chọn mặt gửi vàng” nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này