QC Nên làm gì khi máy giặt bị áp lực nước thấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi toan102, 6/11/15.

  1. toan102 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/8/15
    Nếu áp suất nước thấp chỉ là để máy giặt và bạn đã thực hiện các kiểm tra đầu tiên có được hệ thống ống nước kiểm tra, bảo hành electrolux tại Hà Nội. Nếu đó là áp lực nước thấp chỉ nói chung trên tất cả các ngôi nhà và bạn đã có điểm dừng chân gà chính trên toàn get liên lạc với công ty cấp nước của bạn những người có thể giúp đỡ.

    Nếu máy giặt được cung cấp nước bởi một chiếc xe tăng tiêu đề thay vì đường ống sau đó nó cần phải đủ cao. Tuy vậy, việc nó có thể không tạo ra đủ sự khác biệt, trừ khi bạn có thể nâng nó đủ.


    Nếu máy giặt của bạn là một Miele, nó có thể được có thể cho một trong những kỹ sư của họ để điều chỉnh thời hạn trên máy tính của bạn để cho phép một chút thời gian để điền vào. Tôi không biết bất kỳ nhà sản xuất khác có thể làm được điều này, trung tâm bảo hành electrolux tại Hà Nội.

    Trong những trường hợp này bạn sẽ cần phải nghiên cứu sử dụng một máy bơm tăng cường đầy đủ, nhưng nó phải là một áp lực kích hoạt loại tức là pressurises hệ thống nhà nước khoảng 2 -5 Bar ngay cả khi tắt. Bạn không thể sử dụng các dòng vận hành loại


    Các vòi nước ở mọi nơi với đòn bẩy màu xanh và màu đỏ đặc biệt có thể thường xuyên nắm bắt một phần bên trong, trở thành bết trong bùn bên trong, hoặc các đòn bẩy hoạt động nhựa có thể crack có nghĩa rằng tap dường như là hoàn toàn về nhưng nó không phải là.
     
    #1

Chia sẻ trang này