QC Nên Chọn Trung Tâm Học Thiết Kế Nội Thất Nào Tốt Nhất?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hocnoithatkientruc, 11/11/20.

  1. hocnoithatkientruc PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/10/20
    Hiện nay việc tìm một trung tâm dạy học thiết kế nội thất uy tin đối với nhiều bạn khi có dự định muốn học thiết kế là điều không hề dễ. dưới đây là một số trung tâm dạy thiết kế nội thất chúng ta cũng có thể tìm hiểu thêm.

    Lựa chọn học thiết kế nội thất ở đâu?
    1.Trung tâm dậy thiết kế nội thất AWE
    AWE có địa chỉ tại Số 9 ngõ 102 Khuất Duy Tiến, TP. Hà Nội, là một trung tâm dạy thiết kế nội thất đã đúc kết và đưa ra cách thức đào tạo hiện đại, cân bằng giữa lý thuyết và thực tế, đầy đủ các tài năng, phù hợp với phần nhiều chuyên môn. AWE là đơn vị trước tiên tại nước ta áp dụng phương thức Đào Tạo Toàn Diện FTTP (From theory to practice) trong dạy thiết kế nội thất: Học Thiết Kế Nội Thất tại AWE = Học Thiết Kế Nội Thất tại trường ĐH + 1 năm làm Thiết Kế Nội Thất + Nhiều tay nghề, bí quyết hay không có ở trường đại học.
    Học lớp học thiết kế nội thất tại Hà Nội của AWE không chỉ có thành thạo về các ứng dụng 1 cách máy móc nhưng quan trọng hơn là giúp học viên có năng lực về thẩm mỹ, năng lực đột phá sáng tạo (Creative) và Tư duy thiết kế (Thinking) , giúp học viên có những năng lực mềm và kỹ năng tổng hợp về chất liệu, phong thủy, kinh nghiệm…không chỉ có trong sách vở, trường học nhưng được đúc rút từ tay nghề dày dặn của những NTK nội thất nổi tiếng có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề.


    2. Trung tâm đào tạo kiến trúc CBS
    CBS có địa chỉ tại 142 - 144 Phan Xích Long, P. 7, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, đây là một đơn vị đào tạo kiến trúc tiêu biểu theo tiêu chuẩn và chất lượng kiểm soát bởi công ty tư vấn thiết kế CBS Japan và TT kỹ thuật điện toán ĐH Bách Khoa TP HCM, kiến thiết xây dựng chương trình đào tạo thiết kế nội thất ngắn hạn 6 tháng dành riêng cho những người có đam mê với không gian đa chiều, muốn làm đẹp cho không gian sống.
    khóa đào tạo tập trung cách tân và phát triển các khả năng ứng dụng đồ họa phục vụ công tác khai triển thiết kế nội thất. học sinh sẽ được chỉ dẫn thực hành các thao tác trực tiếp, đi sâu vào cải cách và phát triển các kỹ năng mô phỏng các ý tưởng thiết kế bằng không gian 3D. khi đến đây học các học sinh sẽ lắm được các nguyên tắc thiết kế nội thất:

    • nguyên tắc thiết kế căn hộ chung cư, nội thất

    • Những vấn đề cơ bản trong thiết kế và kích thước cơ bản về không gian kiến trúc

    • tử vi phong thủy trong kiến trúc

    • phương pháp sắp xếp vật dụng trong các phòng của căn hộ cao cấp

    • Trang thiết bị công trình xây dựng

    • Thiết kế chiếu sáng, màu sắc trong các phòng của nhà ở

    • kết cấu trần, tường, sàn và các chất liệu vật liệu mới
     
    #1

Chia sẻ trang này