Chia sẻ Nên chọn mua bộ phát sóng wifi giá rẻ hay đắt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trangbean, 7/1/19.

  1. trangbean PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/10/18
    Việc tìm ra một bộ phát wifi giá rẻ chất lượng tốt là mục tiêu của nhiều người và cả mình nữa. Trong thời gian qua mình đã nghiên cứu và tìm ra những sản phẩm ở những mức giá rẻ, tầm trung và hàng cao cấp. Sau khi tìm hiểu cũng như thử nghiệm một số mẫu sản phẩm đặc trưng thì cá nhân mình có một số ý kiến dưới đây muốn chia sẻ với các bạn trong bài viết này.

    Đây chỉ là ý kiến cá nhân của mình, dựa trên những gì mình tìm hiểu học hỏi và tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau về bộ phát wifi này. Anh em nào muốn tìm hiểu kỹ từ chân đến đầu bộ phát wifi thì có thể tham khảo bài viết này "Bộ phát wifi nào tốt phát sóng mạnh mẽ, không bao giờ 2 VẠCH" đây là nguồn mình tìm hiểu được trong khi lượn lờ trên mạng và vô tình tìm ra. Đây sẽ là nguồn tài liệu quan trọng cho anh em đang tìm hiểu về sản phẩm này đó. Còn mình sẽ đưa ra ý kiến riêng dựa trên những gì mình đang có ở đây.
    [​IMG]

    Trước tiên là một số lưu ý cho anh em trước khi mua hàng. Sản phẩm phát Wifi là thiết bị có tần số sóng mạnh nên sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe. Và cụ thể thì thông tin này đã được nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới đề cập đến. Do đó khi mua hàng các bạn nên cân nhắc chọn sản phẩm có chất lượng tốt, khả năng phát sóng rộng, sản phẩm chính hãng thay vì những sản phẩm rẻ tiền và đặt ở trung tâm nhà hoặc trung tâm khu vực sử dụng để tránh việc có quá nhiều sóng wifi xuất hiện trong nhà hoặc ở trong khu vực nơi bạn đang sử dụng. Bảo đảm sức khỏe cho chính mình cũng như người thân và cộng đồng.

    Không nên đặt thiết bị ở những nơi có nhiều trẻ nhỏ vì nó sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển và sức khỏe của bé. Ngoài ra việc sử dụng bộ phát sóng wifi nào thì cũng tùy sở thích hay điều kiện của các bạn. Có thể là sản phẩm của Tplink hay Fpt hoặc những hãng nổi tiếng khác.

    Nếu bạn ở trong gia đình có khoảng 3 tầng thì nên đặt wifi dọc theo lối cầu thang chạy và hướng trung tâm của tòa nhà để đảm bảo mạng internet được phủ sóng mọi nơi trong nhà. Thông thường nếu có thể chọn 1 bộ phát sóng wifi Tplink 2 râu với giá khoảng 900.000đ - hoặc tốt hơn bạn có thể chọn bộ phát wifi 3 râu giá chỉ khoảng 1.350.00đ là ngon rồi.

    Sự khác biệt ở những sản phẩm đắt tiền và rẻ tiền là gìƯu điểm và nhược điểm khi mua các thiết bị phát sóng wifi đắt và rẻ tiền:

    Điều đầu tiên chúng ta có thể nhận thấy rõ ràng nhất là khả năng hoạt động cực ổn định. Hoặc với các sản phẩm giá rẻ của D-link hay Tende có thể sẽ có 3 - 4 râu nhưng thật sự khả năng phát sóng của chúng và lượng user truy cập cũng chỉ bằng chiếc chiếc Tplink 1 râu. Ngoài ra sản phẩm còn tùy thuộc vào các sản phẩm kén thiết bị nếu khách hàng không sử dụng các dòng smart phone hổ trợ chuẩn 802.11n.

    Khi sử dụng con Tplink Wifi 3 râu cũng có thể dễ dàng kết nối khi bạn đang ngồi ở tầng trệt đến tầng 2, tầng 3 vẫn có thể thấy sóng wifi phát lên trên.

    Nên chọn mua loại thiết bị nào ?

    Nếu bạn không muốn đầu tư quá nhiều chi phí vào những thiết bị thế này anh em có thể tìm những sản phẩm chính hãng các bộ phát sóng wifi của các hãng Tenda; Dlink với giá trong khoảng từ 300.000đ - 600.000đ tùy loại.

    Còn với anh em cần sự ổn định, chạy tốt với như cầu dùng cần tốc độ cao cho những sự kiện quan trọng Gà khuyên bạn nên sử dụng hàng chính hãng Tp-link loại có 2, 3 ăng tên, hổ trợ 2 tần số 2,4 Ghz hay 5 Ghz phát sóng rất ổn định trong bán kính 20 mét.

    Hoặc với những sản phẩm mà chuyên dụng sử dụng trong công ty đoàn thể hoặc những nơi có đông người truy cập mạng cao ở những hội thảo lớn đáp ứng từ 100 người trở lên và phạm vi phát sóng cho nhà khoảng 1 - 2 tầng như Unifi. Thiết bị có giá dao động từ 3 - 4 triệu đồng.
     
    #1

Chia sẻ trang này