QC Nên chọn loại sữa Nhật nào cho bé?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhdao94, 29/11/19.

  1. thanhdao94 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/2/17
    Ngày nay với yêu cầu phát triển của xã hội cao hơn, mong muốn của các bố mẹ dành cho con trẻ cũng được nâng cao, muốn con mình cao lớn, thông minh và phát triển tối đa cho cơ thể của bé. Một trong những giải pháp mà được bố mẹ bổ sung thêm là bổ sung thêm cho bé một lượng sữa nhất định.

    Trong bài viết này nhatban.vn xin giới thiệu cho các bạn một số loại sữa tăng chiều cao cho các bé của Nhật Bản để bạn lựa chọn sản phẩm.
    Sữa Glico
    Đây là dòng sữa phát triển toàn diện cho trẻ không chỉ là chiều cao mà còn phát triển toàn diện và tăng cân cho trẻ. Sản phẩm này phù hợp với các bé sơ sinh với hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện.

    Glico chứa hệ dưỡng chất cân bằng Canxi và phopho giúp cho quá trình hình thành xương của trẻ được diễn ra mạnh mẽ, hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu của trẻ, tránh các trường hợp tàn tật ở trẻ. Nguồn DHA được lấy từ tinh dầu tía tô, với nguồn gốc tự nhiên, an toàn – đây cũng là điểm đặc biệt của Glico. Sữa còn giúp cho việc bổ sung phát triển não bộ và thị giác cho trẻ.

    Xem thêm: Top 15 loại sữa TĂNG CHIỀU CAO và CÂN NẶNG cho trẻ

    Sữa Meiji
    Đây là dòng sữa đang được chào đón nhiều nhất đối với thị trường sữa Nhật Bản tại Việt Nam bởi nguyên liệu đầu vào, đáp ứng đủ các yêu cầu cần thiết cho trẻ ở giai đoạn hiện tại.

    Với các dưỡng chất thiết yếu và gần 20 loại vitamin giúp cho bé có hệ xương chắc khỏe và chiều cao lý tưởng, sản phẩm này cũng được cho là sản phẩm mát nhất dành cho bé giúp bé tiêu hóa tốt, hấp thụ nhanh, giảm hoàn toàn việc trẻ vị táo bón.

    Sữa Morinaga
    [​IMG]

    Dòng sữa này đang được các bà mẹ Việt nam tin dùng hiện nay, đây là dòng sữa thiên về việc phát triển chiều cao, có độ an toàn và chất lượng tuyệt vời. Đối với các bé trong độ tuổi từ 0 đến 6 tháng nếu mẹ của bé không có đủ lượng sữa thì có thể kết hợp với bú bình đồng thời không lo việc bé bị bỏ ti mẹ do nó có thành phần giống với dòng sữa mẹ.

    Thành phần chính của sữa bao gồm DHA, Choilina, Axit folic giúp cho sự phát triển trí não của trẻ, bên trong sản phẩm có chứa chất Lactofferin giúp hình thành và phát triển hệ thống miễn dịch của trẻ. Với các nguyên tố khoáng chất và các loại Vitamin đặc biệt là hàm lượng canxi cao được chiết xuất từ cây dền cơm giúp cho khả năng hấp thụ các loại sữa cao hơn bình thường.

    Độ ngọt vừa phải, có mùi giống với mùi sữa mẹ, hơi nhạt giúp bé không bị ngán trong quá trình sử dụng.

    Hy vọng, với một vài sản phẩm sữa tăng chiều cao của Nhật Bản mà chúng tôi mang đến cho bạn, bạn có thể lựa chọn cho các bé nhà mình sản phẩm sữa phù hợp và cho bé phát triển tốt nhất. Chúc các bé của bạn cao lớn mỗi ngày.
     
    #1

Chia sẻ trang này