Chia sẻ Nên chọn công việc gì khi đi xuất khẩu Nhật Bản để được nợ phí

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi northinterior, 28/9/21.

  1. northinterior PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Nên chọn công việc gì khi đi xuất khẩu nhật bản? Đây là một trong những điều mà được nhiều lao động quan tâm- đặc biệt là lao động từ 18-30 tuổi. Vậy lao động nam nên chọn đơn hàng nào? Lao động nữ nên chọn công việc này? Hãy cùng Năm Châu IMS đi tìm câu trả lời chi tiết ở bên dưới nhé. Để được tư vấn thêm từ chuyên viên hàng đầu hiện nay hãy đến Năm Châu IMS.

    Nên chọn công việc gì khi đi xuất khẩu Nhật Bản?

    Bên dưới là một số công việc bạn cần chọn đi sang Nhật làm việc:

    [​IMG]

    Lao động nữ nên chọn công việc gì?

    Công việc sản xuất linh kiện nhựa cho công ty Toyota Nhật Bản: Đây là công việc mới nhất, và tốt nhất dành cho nữ hiện nay. Công việc đang trong thời gian thi tuyển, và dự kiến xuất cảnh là năm 2021. Công việc nhẹ nhàng, mức lương cơ bản lên đến 37 triệu đồng. Điểm đặc biệt của công việc này là lao động sẽ được công ty cho nợ 100% chi phí xuất cảnh lên đến 84 triệu đồng, và có thể cho nợ thêm 1000 usd phí đào tạo.

    Công việc kiểm tra máy móc sản phẩm: Công việc này cũng làm ở tỉnh Nagano của Nhật giống như đơn hàng sản xuất linh kiện nhựa ở trên. Lương cơ bản lên đến 37 triệu đồng, và mức lương này chưa bao gồm tiền tăng ca làm thêm. Đặc biệt, đây là một trong những công việc hiếm hoi mà người lao động hầu như không phải làm việc bằng tay.

    >> 4 lưu ý khi lựa chọn đơn hàng xkld Nhật Bản năm 2021 cần biết

    Nên chọn công việc gì khi đi xuất khẩu Nhật Bản cho nam

    Công việc chăn nuôi gà: Công việc chăn nuôi gà là một trong những công việc không yêu cầu lao động phải có bằng cấp- kinh nghiệm hay trình độ chuyên môn. Đây là một trong những đơn hàng hiếm hoi dành cho nam đi Nhật làm việc theo chương trình nợ phí 100% như các đơn hàng trên dành cho nữ.

    Lương cơ bản của công việc này lên đến 37 triệu đồng, đặc biệt mức lương này khá cao so với lương mặt bằng chung của Nhật Bản. Công việc chủ yếu là chăm sóc gà, cho gà ăn, vệ sinh chuồng trại.

    Công việc nông nghiệp 8 tháng: Công việc nông nghiệp 8 tháng là công việc ngắn hạn hạn hiếm hoi dành cho lao động nam. Tổng chi phí chỉ 45 triệu đồng và công ty cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác.

    >> Các lưu ý khi chọn đơn hàng đi Nhật để có lương cao và phí thấp

    Trên đây là giải đáp nên chọn công việc gì khi đi xuất khẩu nhật bản dành cho lao động nam, và lao động nữ. Công việc này đều có mức lương cao, chi phí thấp và đặc biệt không yêu cầu lao động phải có bằng cấp- kinh nghiệm hay trình độ chuyên môn.
     
    #1

Chia sẻ trang này