QC Nên chọn bình thủy tinh loại nào

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi choetboi, 7/8/17.

  1. choetboi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/5/15
    Nên chọn mua bình thủy tinh Hàn Quốc hoặc Việt Nam để ngâm rượu?

    Chọn bình thủy tinh Hàn Quốc hay Việt Nam để ngâm rượu? Vấn đề là một mối quan tâm rất nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là những người thường xuyên sử dụng rượu ngâm, rượu hoặc những người chơi muốn để trang trí không gian với các vật phẩm độc đáo. Hiện nay, thị trường là rượu trung bình rất đa dạng ngâm với bình hoa chậu ngâm khác nhau có nguồn gốc Hàn Quốc, Trung Quốc bình, bình thủy tinh Việt Nam, ... Vì vậy, người tiêu dùng nên sử dụng trung bình Những loại thủy tinh để ngâm rượu chất lượng tốt?
    Bình thủy tinh Việt Nam chất lượng như thế nào?

    [​IMG]
    CÁCH CHỌN BÌNH THỦY TINH NGÂM RƯỢU TỐT

    Có 6 cái không tiêu chí chọn bình thủy tinh ngâm rượu tốt ( Tiêu chuẩn của việc chọn bình )

    + Không bị rịa bình

    + Không bị vẩn bóng

    + Không bị sứt mẻ

    + Không bị méo mó

    + Không bị đục màu

    + Không bị cong hoặc vênh bình

    Tại thị trường Việt Nam, nhu cầu sử dụng lọ, bình thủy tinh rất lớn. Nhiều người tiêu dùng sử dụng kính trong không gian nhu cầu làm đẹp thẩm mỹ và phần lớn còn lại của thủy tinh được dùng để ngâm rượu chất lượng. Tuy nhiên, hiện nay, chất lượng của kính Việt Nam không đáp ứng các tiêu chí để có một chai rượu ngon ngâm và không thể cạnh tranh với các mô hình nhập khẩu lọ thủy tinh.

    Sau năm 1970, sự hiện diện thị trường bình thủy tinh đầu tiên tại Việt Nam, thiết kế một bình thủy tinh đơn giản , gần như vuông, bầu trời, giá thấp. Hiện nay, các sản phẩm thủy tinh đã được áp dụng công nghệ và đã xuất khẩu sang một số nước trong khu vực công nghệ tuy nhiên trung bình vẫn còn lạc hậu, chất lượng rượu ngâm bình thủy tinh với nước là xa phía sau Hàn Quốc, Trung Quốc, .... đơn giản mẫu sản phẩm mã số, không thiết kế nắp đậy kín, nhiều sản phẩm có khuyết tật. Do đó, Việt Nam bình có thể đáp ứng một số nhu cầu của người tiêu dùng, nhưng không phải sản phẩm chất lượng tốt với bình Hàn Quốc.

    Bình Việt Nam kính thường không có bảo đảm bằng bình thủy tinh Hàn Quốc

    Bình thủy tinh Việt Nam không được đảm bảo như các bình Hàn Quốc (nguồn internet)
    Nên sử dụng bình thủy tinh Hàn Quốc để ngâm rượu?

    Bình Việt Nam không đảm bảo chất lượng tinh thể ngâm với rượu bình thủy tinh Hàn Quốc để người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm để thay thế lọ thủy tinh Việt Nam. Hiện nay, các sản phẩm trung bình của Hàn Quốc được nhập khẩu vào Việt Nam rất đa dạng, phong phú với nhiều kiểu dáng, màu sắc và kiểu dáng khác nhau để người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân, Nên chọn mua bình thủy tinh ở đâu đảm bảo cũng là câu hỏi khó? Cùng tham khảo vài địa chỉ ở bài viết sau đây.

    Trong cần ngâm rượu, bình thủy tinh Hàn Quốc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà một bình ngâm yêu cầu. Bình Hàn Quốc có rất nhiều mẫu thiết kế từ hình trụ, hình chữ nhật, hình Valve, elip, ... có loại hoặc không có cơ sở, với các van, không có van. Các sản phẩm lọ thủy tinh có nắp đậy phù hợp với thiết kế Hàn Quốc khít lên để đảm bảo rượu vang có chất lượng tốt ngâm. Cũng thường nắp và cơ sở cạnh mạ vàng, cảm thấy mạnh mẽ và sang trọng cho chiếc bình.

    Nổi tiếng với Yongcheon thương hiệu kính, lọ thủy tinh Bình chứa thủy tinh Hàn Quốc, có zoom khả năng ngâm nguyên liệu bắt mắt tươi sáng, ngâm nước đổi màu, được sử dụng như trang trí trong phòng khách, phòng ăn, tất cả đều rất thích hợp. Do được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kiểm tra an toàn nên các sản phẩm của trung bình này có thể ngâm ngâm lâu như nhân sâm, nhung hươu ngâm, Trùng Thảo sinensis, Linh Chi, ... mà không gây ra sự biến đổi của các chất dinh dưỡng.
    Kính Hàn Quốc Bình đầy đủ các tiêu chí rượu ngâm trung bình

    Bình thủy tinh Hàn Quốc đầy đủ các tiêu chí bình rượu ngâm (nguồn internet)

    Bình Hàn Quốc chất lượng được làm theo công nghệ cao rất tốt, có thể chịu được áp suất cao và nhiệt độ, vì vậy độ tin cậy được cải thiện đáng kể so với trung bình Việt Nam. Một số sản phẩm thủy tinh Hàn Quốc được ưa chuộng hiện nay như YC 14L bình thủy tinh, chai rượu ngâm Hàn Quốc Venus, kungang... rượu trung bình ngâm Hàn Quốc Yongcheon -30L N2, ...

    Bình thủy tinh cao cấp Hàn Quốc được áp dụng và thừa kế theo công nghệ tiên tiến áp dụng kỹ thuật sản xuất lâu đời từ những năm 1890. Ứng dụng từ công việc người xưa tạo ra những chiếc chum sành ngâm rượu cho đến tận những năm 1970 Những người Hàn Quốc biết được nhu cầu tìm chọn mua bình tăng cao nên họ áp dụng công nghệ và cải tiến những thứ cũ. Nhưng vẫn giữ được những tiêu chí từ thời xưa ( đặc biệt là chất lượng thủy tinh so với đất nung là phải bền đẹp mới được ) được cải tiến cho tới ngày nay. Đảm bảo tiêu chuẩn ra lò những chiếc bình có độ bền cao, trong sáng, làm phóng to đồ ngâm bên trong bình,. Tạo cảm giác thật cho người nhìn.

    LỜI KHUYÊN KINH NGHIỆM MUA BÌNH TỐT
    Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi bán bình thủy tinh không rõ nguồn gốc bạn hãy tìm cho mình những địa chỉ uy tín sau đây tôi sẽ khuyên bạn một số cách để tìm mua
    + Chọn những cửa hàng chuyên nghiệp bán nhiều loại
    + Nghe họ tư vấn cách sử dụng cách dùng, tác dụng
    + Nhờ người quen biết để mua hộ
    + Hoặc đặt mua tại cửa hàng chúng tôi shop dongamruou.vn
    Đến với cửa hàng bình thủy tinh Với nguyên liệu thủy tinh nung chất lương cao giúp sản phẩm chịu nhiệt, áp lực lớn, độ bền cao phù hợp để chưng, ngâm các sản vật quý như: Nhung hươu, sâm Hàn Quốc, nấm Linh Chi,Đông trùng hạ thảo.
    Ngoài ra chúng tôi còn bán và cung cấp Bình Hàn quốc cao cấp và các loại chum sành ngâm rượu đặc chủng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với cửa hàng phục vụ từ a-z
    Chuyên nghiệp hơn cả là ngoài ra chúng tôi còn bán thêm các mặt hàng đồ ngâm rượu đặc thù từ thảo dược tất cả đều có cả phục vụ quý khách hàng từ a-z
    ĐC: Số 2 ngõ 177 đường cầu diễn - bắc từ liêm - Hà Nội
    SDT: 0968671700 -02432001510
     
    #1

Chia sẻ trang này