QC Nc247info tổng hợp: Viettel nhắm ngôi sao 8 tỷ đồng của Malaysia?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 123, 24/1/21.

  1. 123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/18
    [​IMG]

    Tân binh tiếp theo cập bến Viettel được cho là Brendan Gan, ngôi sao của ĐT Malaysia.

    Xem thêm: Giải thích kèo chấp 1 trái - Kinh nghiệm chơi kèo chấp 1 trái - NHÀ CÁI 247 - NHACAIUYTIN247


    Năm 2021 sẽ là một mùa giải đầy bận rộn của Viettel khi họ tham gia ở nhiều đấu trường, trong đó có AFC Champions League. Để chuẩn bị cho những mục tiêu này, đội bóng áo lính đã ký hợp đồng với Pedro Paulo của Sài Gòn FC.
    Như vậy, Viettel đang có tổng cộng 4 ngoại binh là Pedro, trung vệ Luiz Vital, tiền đạo Bruno Cantanhede và Caique Lemes. Nhiều khả năng họ sẽ đẩy Bruno đi để có suất cho một ngoại binh châu Á.
    Thời gian qua, HLV Trương Việt Hoàng đang ráo riết tìm kiếm một ngoại binh châu Á. Rất có thể Brendan Gan, tuyển thủ Malaysia sẽ là hy vọng mới của đội bóng.
    Brendan Gan sinh năm 1988, thi đấu ở vị trí tiền vệ. Cầu thủ này từng gây ấn tượng khi ghi 1 bàn thắng và 1 kiến tạo vào lưới Thái Lan, giúp ĐT Malaysia thắng ngược dòng với tỉ số 2-1 tại Vòng loại World Cup hồi cuối năm 2019.
    Tiền vệ này sinh ra ở Australia và bị nhiều người nhầm tưởng là cầu thủ nhập tịch. Tuy nhiên, thực chất Brendan có bố là người Malaysia. Trong quá khứ, anh từng thi đấu tại giải VĐQG Australia trước khi đến chơi bóng tại Malaysia Super League vào năm 2011.
    Theo chuyên trang Transfermarkt, mùa giải trước, Brendan khoác áo CLB Selangor, ra sân 5 lần và ghi 2 bàn. Anh cũng được định giá 300.000 Euro (8 tỷ đồng).
     
    #1

Chia sẻ trang này