QC Nc247info tổng hợp: Vicente del Bosque chỉ trích thẳng "viên kim cương" của Atletico

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 123, 13/1/21.

  1. 123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/18
    HLV Vicente del Bosque đã tiết lộ sự thất vọng của mình trước loạt hành vi mà Joao Felix thể hiện trong trận derby Madrid tại Valdebebas. Sao trẻ người Bồ Đào Nha đã nổi cơn thịnh nộ sau khi bị chiến lược gia Diego Simeone thay ra ở hiệp hai trận thua của Atletico Madrid trước Real Madrid.

    Xem thêm: Link vao 11BET

    Del Bosque nói trong cuộc trò chuyện với HLV Jose Luis Mendilibar của Eibar, ông thể hiện cảm xúc rất rõ ràng và thẳng thắn:
    “Có điều tôi thực sự không thích là những cử chỉ mà các cầu thủ thực hiện khi họ bị thay ra. Nó khiến tôi bận tâm."
    "Ngày hôm trước, hàng loạt hình ảnh đáng quên của Joao Felix hiện ra. Cậu ấy ném chai, không đeo khẩu trang, không bắt tay huấn luyện viên... Nó để lại một dư vị rất tệ."
    [​IMG]
    "Họ không nhận ra rằng hành động đó thực chất không ảnh hưởng đến huấn luyện viên mà lại ảnh hưởng đến các đồng đội của họ. Chúng ta có thể nào ngừng những hành động như thế hay không?"
    Del Bosque tiếp tục lên tiếng ủng hộ Simeone về quyết định loại Joao Felix:
    "Báo chí luôn nhìn vào quan điểm của cầu thủ, không bao giờ là của huấn luyện viên. Nếu HLV đã thực hiện thay đổi, đó là có lý do."
    "Trong trận đấu đó, Joao Felix đã không thể chạm vào bóng. Điều HLV làm là cho cậu ấy ra dưỡng sức, chờ trận đấu tiếp theo. Vậy phải chăng cậu ấy đang cáu với chính bản thân mình?"
    HLV Diego Simeone phát biểu về cuộc đấu RB Leipzig:
    Minh Trí | 19:05 21/12/2020
     
    #1

Chia sẻ trang này