QC Nc247info tổng hợp: Văn Lâm có thể bắt chính ở Cerezo Osaka

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 123, 26/2/21.

  1. 123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/18
    Bỏ lại sau lưng những lùm xùm cùng CLB Muangthong United, Văn Lâm đã chính thức trở thành người của CLB hàng đầu Nhật Bản, Cerezo Osaka. Ở thời điểm này, Văn Lâm vẫn chưa thể sang Nhật Bản (do bị cấm nhập cảnh vì Covid-19).

    Xem thêm: Hướng dẫn cược kèo đội chiến thắng trận đấu và 2 đội ghi bàn – Kinh nghiệm chơi


    Số áo của 3 thủ môn của CLB Cerezo Osaka mùa giải tới
    Theo những thông tin ban đầu, thủ thành người Việt Nam có thể sẽ sang Nhật Bản sớm nhất vào ngày 7/2. Sau đó, anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế và ký hợp đồng với CLB Cerezo Osaka.
    Dù chưa sang Nhật Bản nhưng Văn Lâm đã sớm nhận tin vui. Theo đó, CLB Nhật Bản đã quyết định trao áo số 1 của thủ thành người Việt Nam. Đây là số áo thường được trao cho những thủ môn số 1 của mọi đội bóng.
    Với động thái này, Văn Lâm đang nhận được niềm tin từ CLB Cerezo Osaka. Điều đó cũng cho thấy khả năng thủ thành sinh năm 1993 có thể bắt chính tại CLB là hoàn toàn có thể xảy ra ở mùa giải này.
    Trong khi đó, thủ thành bắt chính ở CLB Cerezo Osaka trong nhiều năm qua, Kim Jin Hyeon sẽ mang áo số 21. Thực tế, người gác đền này đã bước sang tuổi 34 và sẽ hết hạn hợp đồng với CLB Nhật Bản vào tháng 1 năm sau. Chính điều này khiến người ta tin rằng Cerezo Osaka đang có kế hoạch thay thế dần Kim Jin Hyeon. Đó là lý do mà họ sẵn sàng chi đậm để mua Văn Lâm.
    [​IMG]
    Với việc trao áo số 1, Văn Lâm sáng cửa bắt chính ở CLB Cerezo Osaka mùa giải tới
    Một tân binh khác ở vị trí thủ môn của Cerezo Osaka, Kenya Matsui mặc áo số 50. Nhiều khả năng, anh sẽ là thủ môn số 3 của CLB mùa giải tới.
    Ở chiều ngược lại, Cerezo Osaka đã chia tay hai thủ môn hết hạn hợp đồng là Takumi Nagaishi (đã chuyển sang CLB Avispa Fukuoka) và Shu Mogi (đã chuyển sang CLB Machida Zelvia). Do đó, sức cạnh tranh của Văn Lâm trong khung gỗ đã giảm đi rất nhiều.
    Mới đây, người đại diện của Văn Lâm, Andrey Grushin cũng tự tin tuyên bố rằng Văn Lâm có thể thi đấu ít nhất 30% số trận ở giải VĐQG Nhật Bản mùa giải mới.
    Ông nói: "Hiện tại, CLB Cerezo Osaka đang ở trong giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải. Dự kiến, mùa giải mới ở Nhật Bản sẽ bắt đầu vào cuối tháng Hai.
    Ở thời điểm này, Văn Lâm vẫn chưa được phép nhập cảnh vào Nhật Bản (vì Nhật Bản mở cửa sớm nhất vào ngày 7/2). Do đó, cậu ấy có thể bỏ lỡ một vài trận đấu ở đầu mùa giải. Tuy nhiên, tôi chắc chắn, Văn Lâm sẽ ra sân 30% số trận của Cerezo Osaka ở mùa giải này. Thậm chí, cậu ấy có thể làm được điều ấn tượng hơn thế.
    Trong thời gian qua, Văn Lâm vẫn tập luyện chăm chỉ. Bây giờ, anh ấy không muốn chia sẻ bất kỳ điều gì với truyền thông. Dù sao thì Văn Lâm đã bắt đầu hành trình chinh phục giấc mơ của mình
    ".
    H.Long
     
    #1

Chia sẻ trang này