QC Nc247info tổng hợp: Sao Chelsea vướng vào chính trị, CĐV sợ 'đắc tội' với Roman Abramovich

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 123, 22/3/21.

  1. 123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/18
    Kể từ khi đến với Chelsea, Christian Pulisic chưa thể hiện được nhiều điều do những chấn thương và vấn đề thích nghi với môi trường mới.

    Xem thêm: Hướng dẫn chơi kèo cá cược cầu thủ ghi bàn đầu tiên – Kinh nghiệm chơi
    Những tưởng cơ hội sẽ đến với cầu thủ người Mỹ khi anh tái ngộ thầy cũ Thomas Tuchel, thế nhưng cựu sao Borussia Dortmund vẫn cam phận dự bị cho những Callum Hudson-Odoi hay Mason Mount.

    [​IMG]
    Gặp khó trên sân cỏ đã đành, chàng trai mang dòng máu Croatia còn vướng vào một vấn đề vô cùng nhạy cảm đó là chính trị.

    [​IMG]
    Vừa qua, CĐV vô tình phát hiện Christian Pulisic đã ấn thích một bài viết trên Instagram. Nhân vật chính của bài đăng này là Seth Jahn khi ông đề cập tới "dirt naps" - một từ lóng liên quan đến cái chết. Thậm chí, Seth Jahn còn bày tỏ ý định muốn bắn các thành viên của "Anqueefa" (hay còn được gọi là Antifa).

    [​IMG]
    Antifa là viết tắt của Anti-Fascist Action, tên gọi của một phong trào quân đội, cánh tả ở Mỹ. Nhóm này thường đấu tranh để chống lại tư tưởng phát xít và những người thượng tôn da trắng. Hầu hết thành viên Antifa phản đối tất cả các hình thức phân biệt chủng tộc, giới tính và lên án mạnh mẽ những chính sách mang hơi hướng chủ nghĩa dân tộc, chống nhập cư, chống Hồi giáo từ thời của Donald Trump.

    [​IMG]
    Nhiều fan hâm mộ đã phản ứng gay gắt với hành động ấn thích bài viết của Christian Pulisic. Thậm chí, CĐV còn cho rằng tầm nhìn của ngôi sao sinh năm 1998 quá hạn hẹp.

    [​IMG]
    "Không riêng gì việc mọi người có cái nhìn tồi tệ về Pulisic, họ cũng sẽ có quan điểm không đúng mực về bóng đá Mỹ" - một fan hâm mộ bày tỏ sự quan ngại của mình.

    [​IMG]
    "Tôi hy vọng đó là một sự hiểu nhầm lớn, tuy nhiên mọi thứ có vẻ không ổn. Roman Abramovich sẽ không thích hành động của cậu ấy", CĐV khác đang quan ngại Christian Pulisic sẽ làm chủ tịch của Chelsea phiền lòng.

    [​IMG]
    Trong quá khứ, Mesut Ozil từng phải trả giá đắt vì những vấn đề liên quan đến chính trị. Sau bài đăng ủng hộ người Kurd vào tháng 12/2019, cầu thủ người Đức khiến CLB chủ quản Arsenal bị tổn thất nặng nề. Bởi lẽ, chính quyền Trung Quốc đã cấm phát sóng toàn bộ các trận đấu của Pháo thủ trên lãnh thổ nước này.

    [​IMG]
    Chính trị, tôn giáo luôn là những vấn đề nhạy cảm và các CLB lớn đều cố gắng không nhúng tay vào. Đó được xem là bài học đắt giá dành cho Christian Pulisic. Dù thế nào đi nữa, anh vẫn là cầu thủ sáng giá, đồng thời là cái tên đi đầu trong công cuộc giúp bóng đá Mỹ tiến bộ và vươn xa.

    Bản "sơ yếu lý lịch" của ngôi sao: Christian Pulisic
    Giang Nam | 17:06 02/03/2021
     
    #1

Chia sẻ trang này