QC Nc247info tổng hợp: Sao Bayern đáp trả sâu cay vì bị Messi 'làm nhục' ở Cúp C1

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 123, 28/5/20.

  1. 123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/18
    VIDEO: Bàn thắng của Messi tại BernabeuTháng Năm năm 2015, Lionel Messi thực hiện động tác giả khiến Jerome Boateng ngã kềnh càng trong trận lượt đi bán kết Champions League. Bayern Munich thua Barcelona vì sự khủng khiếp của Messi. Barca thắng 3-0 ở lượt đi trước khi giành thắng lợi chung cuộc với tổng tỉ số 5-3.

    Xem thêm: 【Review】Nhà cái uy tín thị trường Việt Nam và Quốc Tế năm 2020 - Nha Cai 247 Info

    Messi đã ghi hai bàn thắng đêm lượt đi ở Nou Camp với bàn thắng còn lại của Neymar trong thời gian bù giờ để ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà. Dù Bayern Munich đã gỡ gạc lại chút thể diện ở trận lượt về, thế nhưng Boateng thì không thể 'đáp lễ' với Messi.
    Tưởng như mọi chuyện rồi sẽ qua đi, nhưng cứ mỗi năm đến ngày 6/5 thì pha bóng đầy tủi hổ của Jerome Boateng lại bị nhắc lại. Không chỉ các fan hâm mộ mà các phương tiện truyền thông cũng kỷ niệm sự kiện này. 'Tức nước vỡ bờ', Boateng quyết định lên tiếng trên trang Twitter bằng cách đăng tấm hình anh bị Messi làm ngã.
    [​IMG]

    Tôi đã phóng lên 325 km/h trên chiếc Porsche Turbo của mình và bỏ lại cảnh sát phía sau lưng. Tôi đã làm nhiều thứ khùng điên trong đời mà chẳng suy nghĩ về chúng. Bây giờ thì tôi đang ở trên núi, lái chiếc xe trượt tuyết thật nhanh và tận hưởng thời gian thoải mái hiếm hoi của mình. Khi chiếc xe tuyết lao đi, tôi lại cảm nhận được cuộc sống thật sự mà mình muốn, con người thật của Zlatan. Rồi tôi nghĩ: Tại sao phải chịu đựng thế này? Tôi có tiền mà. Tôi đâu phải thỏa hiệp với các HLV. Tôi có thể tìm niềm vui và chăm lo cho gia đình của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này