QC Nc247info tổng hợp: Paul Pogba mở lời, Real Madrid lập tức làm rõ lập trường

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thethao247, 26/10/20.

  1. thethao247 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/1/20
    Tài năng của Pogba khi còn chơi cho JuventusTrong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Manchester United đã yên tâm phần nào khi không phải đau đầu vì chuyện đi ở của Paul Pogba. Dù đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa đạt được sự ổn định, tuy nhiên cựu sao Juventus vẫn cố gắng tập trung vào việc thi đấu.

    Xem thêm: ONE88 - Link vào ONE88 -【Update ngày 26/10/2020 】

    Dù vậy, chàng trai sinh năm 1993 vừa khiến ban huấn luyện Quỷ đỏ phải bất ngờ. Cụ thể, tuyển thủ Pháp lại tuyên bố việc khoác áo Real Madrid như một "giấc mơ" đối với mình. Phát biểu này khiến chân chuyền 27 tuổi nhận không ít sự chỉ trích từ các fan hâm mộ.
    Bởi lẽ, M.U đang trải qua giai đoạn khó khăn khi vừa thua Tottenham Hotspur 1-6. Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford còn vướng vào tin đồn lục đục nội bộ. Nhưng bất chấp những điều ấy, Paul Pogba có lẽ sẽ khó lòng thực hiện được kế hoạch của mình.
    [​IMG]
    Nguồn tin từ tờ AS cho biết, phía Los Blancos không hề có ý định chiêu mộ trụ cột của Manchester United. Thay vào đó, Kền Kền Trắng muốn dồn tiền chiêu mộ Kylian Mbappe. Cầu thủ đang chơi cho PSG mới là mục tiêu số một của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở mùa Hè 2021.
    Với M.U, Quỷ đỏ vẫn chưa đưa ra bất kỳ động thái nào để đáp trả. Thế nhưng, nửa đỏ thành Manchester có lẽ cũng sẵn sàng chia tay tuyển thủ Pháp. Vào lúc này, trong tay HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn một tiền vệ chất lượng đó chính là Donny van de Beek.Cuối trận, cô bé Sushi được bố bế xuống sân. Bùi Tiến Dũng đã đi chào cả cổ động viên Viettel và cổ động viên Hà Tĩnh (quê nhà của anh). Anh và vợ ủng hộ 50 triệu đồng và đang tiếp tục kêu gọi quyên góp hướng về miền Trung. con gai Bui Tien Dung anh 4 Quay lại với trận đấu, Bùi Tiến Dũng có ngày thi đấu tốt khi chỉ huy hàng phòng ngự hoá giải tất cả đợt tấn công của Hà Tĩnh. Anh ít nhất 2 lần đã xoạc bóng thành công, cắt đứng pha phản công nhanh của đối thủ. con gai Bui Tien Dung anh 5 Trung vệ quê Hà Tĩnh cũng có lúc dâng cao tấn công, tấn dụng bóng 2 để dứt điểm. Rất tiếc, cú sút của anh đã không trúng đích.
    Giang Nam | 04:38 10/10/2020
     
    #1

Chia sẻ trang này