QC Nc247info tổng hợp: Lautaro Martinez - Leo Messi, thầy cũ sao Inter nói gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 123, 11/7/20.

  1. 123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/18
    Như đã biết, Lautaro Martinez hiện đang là mục tiêu số một của Barcelona. Rõ ràng, anh cùng với Lionel Messi hứa hẹn sẽ là một cặp bài trùng cả ở Camp Nou lẫn trên tuyển Argentina.

    Xem thêm: 8LIVE - Link vào 8LIVE -【Update ngày 11/07/2020 】

    Nói về điều này, ông Fabio Radaelli - cựu HLV học viện của Racing Club, người từng có thời gian làm việc cùng ngôi sao của Inter Milan chia sẻ:
    "Bây giờ, Lautaro đang là cây săn bàn của tuyển Argentina trong kỷ nguyên Scaloni."
    "Cậu ấy đã từng được chơi bóng cạnh Leo Messi, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, một người ngoài hành tinh đích thực."
    [​IMG]
    "Rõ ràng khi bạn được chơi bóng cạnh cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, mọi thứ sẽ được đẩy lên một tầng cao mới."
    "Messi có khả năng giúp đỡ các đồng đội của cậu ấy thăng hoa, đó là một cầu thủ tuyệt vời."
    Hiển nhiên, sẽ là rất tuyệt nếu Barca có thể chiêu mộ Martinez. Tuy nhiên sẽ là không dễ cho họ, để thuyết phục sát thủ người Argentina ở lại, thượng tầng Inter Milan sẵn sàng chi đậm để nâng lương gấp đôi cho cầu thủ này.
    Rõ ràng, chẳng có gì khó hiểu trước động thái này của Inter bởi Lautaro Martinez đã nổ súng tổng cộng 17 lần và có 2 kiến tạo trên mọi mặt trận mùa này cho đội chủ sân Giuseppe Meazza.
    Những bàn thắng đẹp nhất của Lionel Messi tại Bernabeu:
    Anh Tú | 18:06 08/07/2020Tuy nhiên, nhiều chuyên gia quyền anh cảnh báo Tyson về khả năng đối đầu với võ sĩ trẻ hơn, khi "Tay đấm thép" yêu cầu thượng đài với Fury. Chuyên gia quyền anh của BBC Steve Bunce và võ sĩ Dillian Whyte đều cho rằng Tyson sẽ chết trên sàn nếu so găng với hậu bối người Anh. Mike Tyson anh 1 Tyson duy trì tập luyện để chuẩn bị cho kế hoạch tái xuất. Ảnh: Instagram. Tốc độ và khả năng chịu tổn thương Trong quá khứ, Tyson là hiện thân của con hổ dữ trên sàn đấu. Ông có đầy đủ sức mạnh và kỹ thuật của võ sĩ tài năng. Ở thời kỳ đỉnh cao, "Tay đấm thép" còn có thể kiêu ngạo với cái danh "Nhà vô địch trẻ nhất lịch sử quyền anh".
     
    #1

Chia sẻ trang này