QC Nc247info tổng hợp: Huyền thoại Arsenal đánh giá cơ hội vô địch EPL mùa sau của Man Utd

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 123, 20/6/21.

  1. 123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/18
    Với việc để thua Villarreal sau loạt sút penalty đầy cân não, Manchester United đã tiếp tục nếm trải thêm một mùa giải trắng tay khác. Được biết, lần gần nhất đội chủ sân Old Trafford giành 1 danh hiệu là từ năm 2017, khi họ đánh bại Ajax để lên ngôi tại đấu trường Europa League.

    Xem thêm: Kèo hòa được hoàn tiền là gì? Kinh nghiệm đánh kèo Draw No Bet - Kinh nghiệm chơi - NHÀ CÁI 247 - NHACAIUYTIN247

    Theo nhận định từ huyền thoại Arsenal - Paul Merson, với tình hình hiện tại, Quỷ đỏ sẽ rất khó có cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa sau.
    ''Chúng ta phải nhìn vào bức tranh toàn cảnh. Làm thế nào mà Man Utd có thể giành Premier League?," Merson chia sẻ trên Sky Sports.
    [​IMG]
    ''Villarreal đã mang đến 5 sự thay đổi người ở trước phút 90 và chúng ta đều hiểu rằng, họ kém chất lượng hơn so với các ngôi sao đá chính. Nhưng nếu bắt đầu xem trận đấu từ hiệp phụ, có thể thấy họ thi đấu rất gắn kết, trong khi tất cả những nhân tố được tung vào sân bên phía Man Utd đều làm suy yếu toàn đội.
    Mọi người cho rằng, Quỷ đỏ đã rút ngắn khoảng cách với Man City xuống còn 12 điểm (từ 33 điểm), nhưng điều đó có gì khác biệt? Bạn có thể rút ngắn xuống 60 điểm nhưng nếu bạn không vô địch, điều đó chẳng có nghĩa lý gì. Tôi thà tạo khoảng cách 10 điểm và lên ngôi vô địch còn hơn việc giành nhiều hơn 25 điểm so với mùa trước nhưng lại về nhì."
    Solsa phát biểu sau trận chung kết Europa League
    Trường Sơn | 21:15 27/05/2021
     
    #1

Chia sẻ trang này