QC Nc247info tổng hợp: Cầu thủ Trung Quốc phải bán nhà trả nợ sau khi đội bóng tuyên bố giải thể

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 123, 7/3/21.

  1. 123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/18
    Cho đến lúc này, nhiều cầu thủ và người hâm mộ CLB Giang Tô, đội bóng vừa giành chức vô địch China Super League năm ngoái lại tuyên bố giải thể ngay trước thềm mùa bóng mới. Lý do mà tập đoàn Tô Ninh (Suning), chủ sở hữu CLB Giang Tô quyết định dừng hoạt động của đội bóng là vì gặp những "vấn đề" trong tài chính.

    Xem thêm: Cách chơi kèo cược đội vừa thắng vừa giữ sạch lưới (Win to Nil) – Kinh nghiệm chơi

    Các cầu thủ CLB Giang Tô ăn mừng chức vô địch China Super League 2020,. Ba tháng sau, CLB này tuyên bố giải thể
    Theo tiết lộ của tờ Sina, có thông tin rằng CLB Giang Tô đã đề nghị các nhân viên thôi việc hoặc chuyển công tác, nhưng về phía các cầu thủ, CLB vẫn đang im lặng. Thực tế lúc này CLB Giang Tô vẫn chưa bị giải tán, trong khi đó Liên đoàn bóng đá Trung Quốc tỏ ra "rất tiếc" về sự việc, nhưng vẫn chưa chính thức thông báo về việc Giang Tô có thể chơi ở Super League tiếp tục hay không.
    Hiệp hội bóng đá Trung Quốc thì tuyên bố: "Chúng tôi lấy làm tiếc nuối, nhưng tôn trọng sự lựa chọn của câu lạc bộ."
    Các cầu thủ của Giang Tô đang chờ đợi buổi làm việc chính thức với ban lãnh đạo, nhưng tất cả đều biết một tương lai xám xịt chuẩn bị ập đến. Nhiều cầu thủ tỏ ý muốn rời đội, nhưng để được ra đi, CLB mới phải chi trả mức phí theo điều khoản giải phóng, giống như cầu thủ Gao Tianyi của CLB Giang Tô khi được CLB Bắc Kinh Quốc An (Beijing Guaon) mua về trước đó.
    Câu hỏi đặt ra là có bao nhiêu CLB sẵn sàng trả phí chuyển nhượng sau khi CLB Giang Tô tuyên bố giải thể ?
    [​IMG]
    CLB Giang Tô giải thể khiến nhiều cầu thủ phải bán nhà trả nợ
    Mặc dù kỳ chuyển nhượng ở Trung Quốc vẫn được trì hoãn thêm một tháng và đóng cửa vào ngày 26/3 tới, nhưng áp lực đối với các cầu thủ của CLB Giang Tô là hiện hữu, bởi một số cầu thủ đã mua nhà ở Nam Kinh và tiền thế chấp hàng tháng không hề thấp. Để có thể tiếp tục tồn tại, các cầu thủ phải tìm một công việc càng sớm càng tốt. Trong khi đó, một số cầu thủ đã lập tức rao bán nhà dù chỉ mới mua và chưa ở được mấy ngày.
    So với những cầu thủ "ký hợp đồng" khác, Gu Chao, Ji Xiang và Zhou Yun là những người may mắn hơn khi họ từ chối gia hạn hợp đồng với CLB Giang Tô vào năm ngoái, nên họ được tự do tìm kiếm CLB mới.
    Một số ngôi sao trong đội hình của Giang Tô như Wu Xi, Li Ang, hiện đang là thành viên của đội tuyển quốc gia, hay Xie Pengfei, người đã dày dạn ở đấu trường quốc tế sẽ dễ dàng tìm được bến đỗ mới. Cầu thủ thuộc thành viên đội U23 là Hemiti cũng được CLB Cangzhou nhắm tới. Nhưng số còn lại thì không hề dễ dàng gì trước một tương lai bỗng nhiên đóng sập.
    [​IMG]
    Tương lai xám xịt của nhiều cầu thủ CLB Giang Tô khi đội bóng ngừng hoạt động
    Theo phóng viên Qian Jin của tờ Sina, hôm qua, cổ động viên CLB Giang Tô đã kéo đến sân và căng biểu ngữ ở cổng với dòng chữ "Hãy giữ lại đội bóng Giang Tô". Dòng chữ đen được viết trên nền trắng gây sốc. Người hâm mộ không muốn đội bóng thân yêu của họ kết thúc theo cách bi thảm này.
    Vấn đề là sau khi tập đoàn Tô Ninh (Suning), người đã từng hô vang khẩu hiệu "Người thừa kế" khi tiếp nhận đội bóng Giang Tô cách đây 5 năm, thì giờ đây lại tuyên bố: "Con tàu đã chìm".
    Sông Lam
     
    #1

Chia sẻ trang này