QC Nc247info tổng hợp: 30 người tham gia ẩu đả fan Man Utd

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi 123, 4/7/21.

  1. 123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/5/18
    Chỉ ít giờ nữa, các cầu thủ Manchester United sẽ bước vào trận chung kết Europa League. Đây được đánh giá là một trong những màn chạm trán quan trọng nhất của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay, bởi chức vô địch sẽ giúp họ thoát khỏi cảnh trắng tay đồng thời tạo động lực lớn để tiếp tục công cuộc phục hưng câu lạc bộ.

    Xem thêm: 8LIVE


    Thành công với việc cán đích thứ 2 tại cuộc đua EPL khiến nửa đỏ thành Manchester tự tin bước vào cuộc đụng độ này. Bên cạnh đó, sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía các khán giả cũng sẽ tạo nên một cú hích tinh thần cực mạnh cho họ.
    [​IMG]
    Trong bối cảnh BTC quyết định để khán giả vào xem trận chung kết sắp tới, fan Quỷ đỏ quyết định đến Ba Lan để theo dõi đội nhà thi đấu. Tuy nhiên trước thềm màn đụng độ này, một nhóm trong số họ đã bị hành hung.
    Trang chủ Man Utd cho biết:
    "Các nhân viên của câu lạc bộ đã hỗ trợ một số người hâm mộ United ở Gdansk đêm qua và ngày hôm nay, sau khi họ bị tấn công bên ngoài một quán bar trong thành phố. Hiện tại, không có báo cáo ngay lập tức về bất kỳ thương tích nghiêm trọng nào."
    Theo nguồn tin từ phía phát ngôn viên cảnh sát tại Gdansk, vụ tấn công có sự góp mặt của khoảng 30 người. Bên cạnh đó, ông còn tiết lộ thêm:
    "Toàn bộ sự việc diễn ra trong vài giây chứ không phải vài phút và sau đó những kẻ tấn công đã giải tán. Chúng tôi có lẽ sẽ công bố hình ảnh của những người có liên quan đến vụ việc. Việc bắt giữ chỉ là vấn đề thời gian."
    Solsa cập nhật về tình hình chấn thương của Maguire
    Trường Sơn | 21:19 26/05/2021
     
    #1

Chia sẻ trang này