QC Nc247info tổng hợp: 2 tân binh đó sẽ bùng nổ tại Chelsea"

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thethao247, 27/10/20.

  1. thethao247 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/1/20
    Lối đá của ChelseaBLĐ Chelsea đã duyệt chi số tiền lên tới 226.1 triệu bảng để HLV Frank Lampard có thể nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, hàng loạt tân binh chất lượng đã sớm cập bến sân Stamford Bridge với mức giá không hề rẻ.

    Xem thêm: 388BET

    Trong số này, Kai Havertz là bản hợp đồng đắt giá nhất khi tiêu tốn của Chelsea 70 triệu bảng. Dù vậy, màn trình diễn của Havertz chưa thực sự ấn tượng. Ngoài ra, một tân binh người Đức khác là Timo Werner cũng đang trong quá trình hòa nhập với đội bóng mới.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, cựu danh thủ Pat Nevin không ngần ngại nhận định rằng: "Chúng tôi vẫn đang chờ đợi sự bùng nổ bàn thắng từ những cầu thủ mới.
    Rõ ràng Kai Havertz (3 bàn), Ben Chilwell (1 bàn) và Timo Werner (1 bàn) đều chưa thực sự xuất sắc như kỳ vọng, nhưng cảm giác như Timo và Kai chỉ đang dồn nén để sẵn sàng bùng nổ thời gian tới.
    Có lần tôi nghĩ rằng, BHL của Chelsea có thể tỏ ra vui mừng khi thấy nhiều cầu thủ trong số này rời đi làm nhiệm vụ quốc tế, nhưng tại sao ư?
    Những cầu thủ như Kai và Timo đều cần nhiều trận nhất có thể nhằm giúp bản thân không chỉ đạt đến mức thể trạng tốt nhất mà còn cao hơn mức dự kiến để có thể ra sân tuần này qua tuần khác tại Premier League.
    Trừ khi họ chấn thương khi làm nhiệm vụ quốc tế, tất cả sẽ trở lại trong tình trạng tốt hơn khi rời đi, đặc biệt là nếu họ có thể có được một hoặc hai trận đấu đầy đủ cho ĐTQG của mình."
    Tiểu Lam | 13:17 07/10/2020
     
    #1

Chia sẻ trang này