QC Napoli xác nhận bán Milik

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 10/7/20.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Liverpool chần chừ vụ Thiago, Griezmann không phải để bán, Real từ bỏ Van de Beek, 3 đại gia quan tâm đến Guendouzi, Ozil quyết bám trụ ở Arsenal, Trung vệ trẻ Bayern “đắt khách”,… là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 9/7 của Bóng đá số.

    Liverpool chần chừ vụ Thiago. Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, fb88live Liverpool vẫn chưa đưa ra bất cứ lời đề nghị nào cho Bayern Munich về trường hợp của Thiago Alcantara dù tiền vệ này rất thích về với sân Anfield. Do yếu tố tài chính nên nhà vô địch Premier League còn chần chừ, khiến thương vụ này không có tiến triển. Phía Hùm xám được cho là muốn thu về khoảng 30 đến 35 triệu euro.

    Cựu sao Chelsea hồi hương. Theo báo giới Argentina, Franco Di Santo chuẩn bị hồi hương khoác áo San Lorenzo theo dạng chuyển nhượng tự do từ CLB Brazil, Atletico Mineiro. Tiền đạo 31 tuổi người Argentina từng có nhiều năm chinh chiến tại châu Âu, trong đó có giai đoạn chơi cho Chelsea (2008/09), ra sân 16 lần nhưng không ghi được bàn nào.

    Dortmund chuẩn bị cho cuộc sống không Sancho. Chia sẻ với Kicker, giám đốc thể thao Dortmund, Michael Zorc thừa nhận Dortmund sẽ tăng cường hàng công nếu Jadon Sancho ra đi. Ông khẳng định đội bóng của mình đã nhắm sẵn 1-2 ngôi sao tấn công nhưng không nếu đích danh.

    “Bom xịt” Jovic sẽ bị bán. Nguồn tin thân Real Madrid, Marca cho biết đội bóng Hoàng gia sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho trường hợp của Luka Jovic. Cập bến Bernabeu với mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro ở phiên chợ hè 2019 nhưng tiền đạo người Serbia gây thất vọng tràn trề khi mới ghi được 2 bàn và còn vướng vào rất nhiều lùm xùm ngoài sân bóng.

    Griezmann không phải để bán. Bất chấp việc Antoine Griezmann chơi chưa đúng với kì vọng, BLĐ Barcelona vẫn sẽ đặt niềm tin vào anh thêm ít nhất 1 mùa giải, theo ESPN. Nguồn tin này khẳng định, sau buổi họp mới nhất, BLĐ Blaugrana đã cho tiền đạo người Pháp vào danh sách “không phải để bán” bên cạnh Lionel Messi, Marc-Andre ter Stegen, Luis Suarez, Sergio Busquets, Gerard Pique cùng Frenkie de Jong.

    [​IMG]


    Napoli xác nhận bán Milik. Giám đốc thể thao Napoli, dang nhap fb88go Cristiano Giuntoli thừa nhận tiền đạo chủ lực Arkadiusz Milik nhiều khả năng sẽ bị bán khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa do không có ý định gia hạn hợp đồng với đội chủ sân San Paolo. Chân sút cao lớn người Ba Lan này đang được coi là mục tiêu hàng đầu của cả Juventus lẫn Tottenham.

    Real từ bỏ Van de Beek. Nguồn tin uy tín tại Hà Lan, De Telegraaf cho biết Real Madrid đã không còn quan tâm đến Donny van de Beek, mục tiêu mà họ từng theo sát ở vài kì chuyển nhượng gần đây. Như vậy, hiện chỉ còn Man Utd là đội bóng lớn duy nhất có ý định chiêu mộ tiền vệ ngôi sao thuộc biên chế Ajax Amsterdam, người được định giá khoảng 50-60 triệu euro.

    Leipzig tiếp tục đón tân binh. Không lâu sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng Hwang Hee Chan, RB Leipzig đã chính thức đón thêm 1 tân binh chất lượng là Benjamin Henrichs. Theo báo giới Đức và Pháp, “Đàn bò” mượn hậu vệ cánh đa năng người Đức từ Monaco kèm tùy chọn mua đứt trị giá 15 triệu euro có thể kích hoạt vào cuối mùa 2020/21.

    3 đại gia quan tâm đến Guendouzi. Dù bị Arsenal “hắt hủi” vì vấn đề thái độ nhưng tài năng của Matteo Guendouzi vẫn thu hút nhiều ông lớn. Theo L’Equipe, Barcelona, Atletico Madrid cùng Inter Milan đều đã liên hệ với Pháo thủ để bàn về tương lai của tiền vệ người Pháp. Nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, đội chủ sân Emirates sẽ bán “ngựa chứng” này để lấy tiền tái đầu tư.

    Inter nhắm Mandzukic. Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Mario Mandzukic để làm phương án dự phòng cho Romelu Lukaku. Tiền đạo người Croatia hiện là cầu thủ tự do sau khi đạt thỏa thuận chấm dứt sớm hợp đồng với Al-Duhail. Nerazzurri còn đang nhắm 2 “lão tướng” khác là Edin Dzeko (AS Roma) cùng Olivier Giroud (Chelsea).

    Ozil quyết bám trụ ở Arsenal. Mesut Ozil không có ý định chia tay Arsenal ở phiên chợ hè năm nay mà sẽ "cố đấm ăn xôi" tới khi hết hợp đồng vào năm 2021, theo The Sun. Tiền vệ người Đức sau đó sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và đang nghĩ tới việc chuyển tới Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Mỹ chơi bóng.

    Đội bét bảng Premier League hét giá hậu vệ. Trước sự quan tâm của Dortmund cùng RB Leipzig dành cho Ben Godfrey, Norwich đã hét giá trung vệ này 50 triệu bảng, theo Sky Sports. “Chim hoàng yến” tin rằng ngôi sao của họ sẽ trở thành tuyển thủ Anh trong tương lai gần. Tuy nhiên, 2 CLB Đức chỉ định giá cầu thủ 22 tuổi khoảng một nửa những gì đội bét bảng Premier League đòi hỏi.

    Trung vệ trẻ Bayern “đắt khách”. Chris Richards, trung vệ trẻ thuộc biên chế Bayern Munich đang được nhiều CLB tại Đức, Hà Lan và Bỉ để mắt, theo CBS Sports. Nếu tài năng 20 tuổi người Mỹ muốn ra đi, Hùm xám sẽ chỉ chấp nhận một bản hợp đồng cho mượn bởi HLV Hansi Flick đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ này và đã có kế hoạch cho anh ở đội một trong tương lai gần.

    Milan xúc tiến mua đứt Rebic. Gianluca Di Marzio đưa tin, AC Milan đang tiến hành đàm phán với Frankfurt để mua đứt Ante Rebic, người đã ghi được 11 bàn sau 24 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Tiền đạo người Croatia hiện đá cho Rossoneri theo bản hợp đồng cho mượn 2 năm từ CLB Bundesliga nhưng không bao gồm điều khoản cho phép mua đứt.
     
    #1

Chia sẻ trang này