QC Nạo vét hố ga Bình Thạnh sạch sẽ không đục phá uy tín chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuanqn235, 10/7/20.

  1. tuanqn235 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/15
    CÔNG TY TNHH MTV VỆ SINH CÔNG NGHIỆP ĐÔ THÀNH chuyên nạo vét hố ga Quận Bình Thạnh với giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh. Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, cùng với đó là máy móc, công nghệ hiện đại, xe chở chuyên dụng, công ty chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại dịch vụ nạo vét hố ga tốt nhất cho quý khách hàng.
    CÔNG TY TNHH MTV VỆ SINH CÔNG NGHIỆP ĐÔ THÀNH cung cấp nhiều dịch vụ.

    ĐÔ THÀNH tự hào là một trong các đơn vị đi đầu về dịch vụ nạo vét hố ga tại Quận Bình Thạnh nói riêng và tại Hồ Chí Minh nói chung. Công ty chúng tôi có kinh nghiệm hơn 15 trong lĩnh vực, cùng với thế mạnh về máy móc, con người. Vì vậy, ĐÔ THÀNH luôn được khách hàng tại Quận Bình Thạnh và tất cả những quận huyện khác tin tưởng, đánh giá cao, đồng thời công ty chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
    [​IMG]
    Nạo vét hố ga là gì?

    Nạo vét hố ga là công việc hút và nạo sạch những chất bùn lầy, sình cát, rác thải làm nghẹt hố ga công cộng và làm thông thoáng hố ga theo đường ống dẫn. Đảm bảo cho hố ga luôn sạch sẽ và không xảy ra tình trạng nghẹt trở lại. những chất thải được hút sẽ được xử lý và vận chuyển đúng nơi quy định.

    ĐÔ THÀNH cung cấp dịch vụ nạo vét hố ga giá rẻ, uy tín. Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, ĐÔ THÀNH tự hào là đối tác lớn chuyên cung cấp cấp dịch vụ nạo vét hố ga giá rẻ cho những doanh nghiệp, những khu công cộng, những khu tập thể, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và tại những tỉnh thành lân cận.

    ĐÔ THÀNH có nhiều năm kinh nghiệm với máy móc, trang thiết bị hiện đại và nhiều xe chở chuyên dụng với nhiều kích cỡ lớn nhỏ khác nhau, đặc biệt công ty nạo vét hố ga chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên và công nhân tại lành nghề, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc được giao. Vì thế công ty nạo vét hố ga giá rẻ nạo vét hố ga chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ vệ sinh môi trường chất lượng, chuyên nghiệp tại TPHCM và luôn đảm bảo thực hiện đúng mọi yêu cầu của khách hàng.
    Công ty ĐÔ THÀNH được người tiêu dùng lựa chọn là dịch vụ tốt nhất.

    + Công ty chúng tôi là đơn vị uy tín hàng đầu tại Quận Bình Thạnh nói riêng và tại TPHCM nói chung về cung cấp những dịch vụ vệ sinh môi trường, đồng thời chúng tôi cũng là đối tác bảo trì dài hạn cho nhiều cơ quan doanh nghiệp lớn trên địa bàn huyện.
    + Công ty có đầy đủ giấy phép hoạt động, đầy đủ những loại hóa đơn chứng từ khi Quý khách cần.
    + Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ nạo vét hố ga Quận Bình Thạnh giá rẻ nhất, luôn có nhiều chính sách ưu đãi cho tất cả khách hàng.
    + Nhân viên phục vụ nhiệt tình, có trách nhiệm và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
    + Giá dịch vụ nạo vét hố ga Quận Bình Thạnh tại công ty chúng tôi luôn rẻ nhất.
    + Công ty phục vụ quý khách hàng 24/24h vào tất cả những ngày trong tuần, kể cả các ngày nghỉ, ngày lễ ngày tết.
    + Công ty có đầy đủ máy móc hiện đại, các trang thiết bị cần thiết phục vụ công việc giúp cho việc triển khai được nhanh nhất, chất lượng đảm bảo nhất.
    + Công ty cam kết bảo hành dài hạn miễn phí cho tất cả quý khách hàng, hỗ trợ khách hàng mọi giờ bất kỳ khi nào khách hàng cần thiết.
    CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG ĐÔ THÀNH
    Địa chỉ:Số 6 Đường Số 14,Phường Linh Trung,Quận Thủ Đức
    Điện thoại: 0936 455 455(Mr Lượng) (08) 3722 4599 (VP)
    Email: congtymoitruongdothanh@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này