QC Nàng phi lười có độc - Truyện Hot

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi daylungnam, 27/9/16.

  1. daylungnam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/6/14
    Nàng phi lười có độc - Truyện Hay

    [​IMG]

    TÓM TẮT TRUYỆN:

    Nàng phi lười có độc

    Tác giả: Nhị Nguyệt Liễu

    Converter: ngocquynh520

    Editor: Puck

    Thể loại: Xuyên không, sủng

    Số chương: 182 chương (3 quyển)


    Giới thiệu nội dung:

    “Xác định sắp chết? Ta gả! Không gả không thể!”

    Ôn Noãn, bác sỹ Trung y hiện đại, tự ý chế độc, thí nghiệm bỏ mình, xuyên qua thành trưởng nữ phủ Tướng quân, từ đó không ra cổng trước không bước cổng trong, ngày ngày ở trong viện của mình đọc sách phơi nắng ngồi ăn rồi chờ chết.

    Quân Dập Hàn, Vương gia Vương triều Thiên Hữu dung nhan khuynh thiên hạ quyền khuynh triêu dã * chiến công hiển hách, hai nước giao chiến, hắn “Ngộ trúng” bẫy rập của kẻ địch, trọng thương lâu khỏi mỗi ngày hộc máu, Thái hậu đương triều nể tình hắn có công với nước dưới gối không con, đặc biệt tứ hôn trưởng nữ phủ Tướng quân làm phi, vừa vì xung hỉ để hắn có chuyển biến tốt đẹp cũng vì nếu lỡ như có thể lưu một huyết mạch.

    (*) quyền khuynh triêu dã: trong tay nắm quyền hành to lớn.

    Dưới thánh chỉ, nàng vô cùng hài lòng có thể gả cho hắn, chỉ vì chờ hắn chết thừa kế tài sản của hắn chiếm đoạt Vương phủ của hắn, từ đó vô tư sống làm người lười của nàng; hắn cũng không phản đối nàng, đơn giản hết ăn lại nằm thôi, chỉ cần không sinh sự cho hắn, coi như Vương phủ của hắn nuôi thêm một đầu heo mà thôi, không có gì lớn.

    Nhưng

    “Tại sao còn không chết?” Sau cưới nửa tháng.

    “Lại vẫn không chết!” Sau cưới một tháng.

    “Ông trời ơi, van ngài mau thu nam nhân này thôi.” Cưới sau hai tháng.

    Đoạn ngắn 1:

    “Thật sự đã chết rồi?” Nàng kiềm chế vui mừng như điên trong trái tim, thận trọng xác nhận với người báo tin.

    “Vâng.”

    “A, Vương gia, sao ngài có thể cứ đi như vậy, ngài đi lưu lại vi thê sống thế nào đây…” Nàng vừa chạy vừa gào thét, nhảy lên mở cửa chính lao thẳng về phía nam tử tuấn mỹ đang nằm trên giường, mặt chôn vào trong ngực hắn khóc đến “Tê tâm liệt phế”, đầu ngón tay lặng lẽ kiểm tra mạch đập của hắn.

    Cổ tay không có mạch tượng, bên tai cũng không có tiếng tim đập, ha, quả nhiên chết rồi.

    Trong lòng nàng vui mừng, khóc đến “Đau lòng” hơn: “A, phu quân, chàng đừng chết, chàng đã đồng ý tháng ba sang năm bồi vi thê ngắm anh đào, chàng…”

    “Vậy sao?” Nam tử vốn hai mắt nhắm nghiền, tay ôm eo nàng lật người đè nàng đang ngây ngốc xuống phía dưới, đáy mắt lóe ra nụ cười độc ác đùa giỡn: “Như vậy, bổn vương không chết rồi.”

    Đoạn ngắn 2:

    “Vương gia, bên ngoài phủ có vài đội ngũ đón dâu nói muốn… Muốn cưới Vương phi.”

    “Lệnh cung tiễn thủ chuẩn bị, bắn chết toàn bộ.”

    “Nhưng… Còn có…”

    “Muốn bổn Vương nói lần thứ hai?”

    Những bạch nhãn lang này, bọn họ lại dám mơ ước đến heo Vương phủ hắn ăn ngon uống tốt nuôi trắng trắng mập mạp, quả nhiên chê mạng lớn. Chỉ có điều, rốt cuộc đầu heo ngốc này trêu chọc những bạch nhãn lang kia từ lúc nào?

    Mỹ Vương gia càng nghĩ càng tức giận, không được, hắn phải nhanh chóng để heo ngốc kia sinh cho hắn một ổ heo con, đến lúc đó xem bọn hắn có tranh giành không!

    TAG : Đọc truyện Nàng phi lười có độc Online Full TExt, Tải truyện Nàng phi lười có độc Full PRC , doc truyen Nàng phi lười có độc online , đọc truyện Nàng phi lười có độc chương mới nhất , đọc truyện Nàng phi lười có độc trực tuyến trên di động lẫn PC đơn giản và tiện lợi , đọc truyện Truyện Xuyên Không hay , đọc truyện Truyện Xuyên Không mới , Doc truyen Truyện Xuyên Không online , truyen xuyen khong moi



    >>> Nguồn: Nàng phi lười có độc
     
    #1

Chia sẻ trang này