QC Nâng mũi S Line giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào 3 yếu tố

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi HangTran96, 14/11/19.

  1. HangTran96 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/19
    Câu hỏi

    Chào bác sĩ! Tôi đã có ý định nâng mũi S Line từ rất lâu với mong muốn cải thiện chiếc mũi to bè, thấp tẹt của mình. Nhưng điều khiến tôi vẫn còn phân vân đó là không biết nâng mũi S Line có được vĩnh viễn không. Vì tôi cũng khá nhát đau, chỉ muốn phẫu thuật 1 lần thôi. Mong bác sĩ hồi âm sớm!

    (Bạn Hồng Kim, 26 tuổi - Phú Thọ)

    Nâng mũi S Line giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào 3 yếu tố
    a) Cơ địa mỗi người (chiếm 24%)
    Thực tế, nâng mũi S Line có được vĩnh viễn không sẽ bị phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Nếu sở hữu cơ địa nhạy cảm hoặc không được bác sĩ kiểm tra cẩn thận trước phẫu thuật, sử dụng chất liệu độn nhân tạo sẽ dẫn đến tình trạng đào thải chất liệu, từ đó phải tiến hành nâng lại lần 2. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng bởi tỉ lệ cơ thể đào thải chất liệu sụn không quá cao, chỉ 24%.

    b) Kỹ thuật nâng mũi (chiếm 61%)
    Cùng là nâng mũi S Line nhưng tùy theo dáng mũi thực tế sẽ có phương pháp chỉnh sửa khác nhau. Do đó, với mỗi kỹ thuật chỉnh sửa sẽ tác động nhiều hay ít tới cấu trúc của chiếc mũi. Đặc biệt, thao tác của bác sĩ cũng rất quan trọng trong việc quyết định nâng mũi S Line có được vĩnh viễn không. Bởi chắc chắn rằng, nếu mọi thao tác chỉnh sửa can thiệp chính xác sẽ hạn chế xâm lấn, từ đó giúp dáng mũi nhanh chóng ổn định, duy trì lâu dài.

    c) Chế độ chăm sóc sau hậu phẫu (chiếm 15%)
    Cho dù bạn thực hiện phương pháp nâng mũi đắt tiền đến đâu nhưng nếu không chú ý tới quá trình chăm sóc sau hậu phẫu, luôn để mũi bị va chạm mạnh hoặc không kiêng khem những món ăn gây sẹo xấu cũng là lý do khiến chiếc mũi không thể tồn tại lâu dài trên cơ thể của bạn.

    Nguồn: Nâng mũi S Line có được vĩnh viễn không? Giữ đẹp được bao lâu?

     
    #1

Chia sẻ trang này