QC Nâng cấp VinCity thành Vinhomes, khách hàng được lợi gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenthithuyzil, 29/5/19.

  1. nguyenthithuyzil PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/19
    Đây được coi là cột mốc chinh phục đỉnh cao, là bước chuyển mình hướng đến cuộc sống cao cấp thời thượng. Vinhomes chính là thương hiệu nhà ở hạng sang của tập đoàn Vingroup, là cái nôi cho một cuộc sống cao cấp hiện đại với cả khách hàng lẫn giới đầu tư trong và ngoài nước.

    Với việc phân khúc 3 dòng sản phẩm Vinhomes: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond, Vinhomes Smart City đã đem lại cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn phù hợp với điều kinh kinh tế cũng như nhu cầu của cộng đồng cư dân.

    1. Khi mua căn hộ Vinhomes Sapphire, khách hàng đã được sở hữu một căn hộ giá tốt trong một quần thể đẳng cấp, phát triển. Ngoài sở hữu cho mình một căn hộ giá tốt, khách hàng còn có thể mua để đầu tư với khả năng đầu tư sinh lời rất cao. Vinhomes Sapphire chứa đựng những tiện ích thông minh tích hợp trong căn hộ, điều khiển ngôi nhà thông qua chiếc SmartPhone. Vô cùng tiện lợi và dễ dàng.
    [​IMG]


    2. Không chỉ có Vinhomes Sapphire, khách hàng có thêm các sự lựa chọn khác là Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond. Đây đều là những dòng sản phẩm với thiết kế căn hộ thông minh, được tối ưu về công năng. Cuộc sống của bạn sẽ có thêm những điều thú vị với dòng sản phẩm này.

    [​IMG]

    3. Khi đã là chủ của căn hộ, khách hàng được hưởng lợi từ việc nâng cấp dự án. Nâng cấp từ sản phẩm, cơ sở hạ tầng đến các tuyến đường nội bộ và liên kết dự án… Cụ thể: Vinhomes Sapphire là dòng căn hộ hiện đại, phù hợp với giới trẻ năng động, ưa thích công nghệ. Vinhomes Ruby, chính là các sản phẩm truyền thống của Vinhomes. Và Vinhomes Diamond, đây chính là dòng căn hộ cao cấp nhất với đầy đủ tất cả các tiện ích. Mỗi dòng sản phẩm được nâng cấp sẽ đều đem đến cho cư dân những lợi ích.

    [​IMG]


    Ngoài những dòng sản phẩm được nâng cấp, Vinhomes còn nâng cấp các tuyến đường nội bộ, đặc biệt là cầu đi bộ ngắm cảnh. Sẽ rất tuyệt nếu bạn được đi trên cây cầu này. Và toàn cảnh khu đô thị sẽ thu gọn trong tầm mắt bạn.

    Bên cạnh đó, không thể không nói đến những tiện ích mà khách hàng sẽ được sử dụng trong đại đô thị. Đặc biệt là hệ thống sân tập thể thao, nâng cao thể chất cư dân. Hệ thống trường học đến bệnh viện, TTTM… Tất cả đều nhằm mục đích xây dựng một đại đô thị thông minh, đẳng cấp.

    [​IMG]

    Như vậy, với sự đa dạng về dòng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn, Vinhomes Smart City sẽ đem đến căn hộ của bạn với những tiện ích thông minh. Cuộc sống sẽ thật dễ dàng và tiện lợi hơn chỉ qua những “lần chạm”. Một ngày tại khu đô thị thông minh sẽ có gì khác biệt? Đến với Vinhomes Smart City, bạn sẽ được cảm nhận tất cả.

    Có thể bạn quan tâm: Vinhomes Smart City - Cuộc sống "chạm nhịp" đẳng cấp thượng lưu
     
    #1

Chia sẻ trang này