QC Năm tiện dụng mà nhang trầm hương nụ đem lại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ntthu.831, 24/6/19.

  1. ntthu.831 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    4/4/14
    Trầm hương bên trong lịch sử cổ đại phương Đông được nhắc tới như 1 mẫu hương quý báu, rất nhiều Công dụng và ý nghĩa phân biệt. Và để đáp ứng được nhu cầu cải thiện Sức khỏe của con người, những sản phẩm từ trầm được tạo nên ngày càng rộng rãi. Phía trong số những sản phẩm đấy thì nhang cách sử dụng trầm hương nụ đặc biệt được ưa chuộng bởi Công dụng và ý nghĩa Phong thủy mà sản phẩm này đem lại.
    Nhang nụ trầm hương chính hãng là gì?
    Nhang nụ trầm hương thật được làm cho từ bột gỗ trầm hương xay mịn. Gỗ trầm hương sau lúc tán nhuyễn sẽ được trộn cùng keo cây bời lời tự nhiên, tạo thành 1 hỗn hợp với độ kết dính vừa đủ. Sau đó người ta sẽ nắn, bóp tạo hình chóp nụ, hình nón, hay hình búp sen… Tuy hình thù có chút phân biệt, nhưng sản phẩm nhang trầm dạng này thường được gọi chung là nhang nụ trầm hương chính hãng.
    [​IMG]
    Nhang trầm hương nụ nguyên chất có màu bột gỗ và hương thơm dịu nhẹ
    Vì sao nhang Nụ trầm hương được đánh giá mua cao đối sở hữu sức khỏe?
    Nhang nụ trầm hương thật thường được sử dụng để thanh lọc ko khí, điều trị những bệnh về đường hô hấp. Những lợi ích được trầm hương mang lại là nhờ vào hàm lượng tinh dầu mang trong gỗ trầm hương. Theo kết quả thử nghiệm các dòng tinh dầu trầm hương sở hữu trên 60 hợp chất hữu cơ, bên trong đấy có nhiều hợp chất thơm được sử dụng bên trong chế biến mỹ phẩm cao cấp, ko kể ra tinh dầu trầm hương còn mang Tác dụng khử sạch khuẩn, khử sạch nấm… (Theo nghiên cứu của Giáo sư Đinh Xuân Bá.)
    Chính nhờ hương thơm của tinh dầu từ bột gỗ trầm hương, mà khi đốt, hương thơm từ nhang nụ trầm sở hữu thể giúp trừ khuẩn, chữa khản tiếng, những mắc bệnh về đường hô hấp, thanh trừ tà khí, nấm và vi khuẩn gây bệnh cho người.
    cách sử dụng nhang trầm hương nụ để kích thích Sức khỏe
    Nhang cách sử dụng trầm hương nụ với hương thơm dịu nhẹ, phảng phất lúc đốt. Ko chỉ khiến cho đắm say, lôi cuốn con người sử dụng, mà còn giúp tinh thần dễ chịu, nhẹ nhàng và thanh thản.
    một số phương pháp sử dụng nhang nụ trầm hương chính hãng tăng cường sức khỏe:
    • Đốt nhang nụ trầm hương chính hãng trên đĩa: là giải pháp đơn giản và dễ dàng thực hiện. Bạn chỉ cân lưu ý chuẩn bị 1 đĩa đốt bằng gốm sứ, gỗ hoặc đất nung, để chống cháy, phỏng khi tàn nhang rơi xuống. Bạn có thể đổ 1 phần cát lên đĩa, cát sẽ giúp cho đĩa ko bị đen hay cháy xém, bạn cũng sở hữu thể đốt nụ rồi đặt trực tiếp lên đĩa.
    [​IMG]
    Nhang Nụ trầm hương đốt đĩa là phương pháp xông trầm đơn thuần và rất nhánh
    • dùng lò xông trầm: Trầm nụ được đặt trong các lư xông tao nhã, thần bí, giúp cho văn phòng làm cho việc, bàn thờ, phòng trà thêm thanh lịch và tao nhã hơn. Bạn chỉ lưu ý châm lửa trên đỉnh nụ, khi nụ trầm cháy đỏ, đặt nụ trầm vào trong lư và đậy nắp lư. Khói trầm tỏa lên trên cao, theo các khe mini trên đỉnh lư mà phảng phất nhẹ nhàng, tinh tế. Phần tàn nhang sau khi đốt sẽ đọng lại bên trong lư, tiện lợi hơn trong việc vệ sinh.
    • sử dụng thác khói trầm hương: nức tiếng phía trong giới doanh nhân và con người yêu sản phẩm nguồn gốc phong thủy, thác khói nụ trầm được xem là thú chơi cảnh tao nhã, mang đến sự thư thái an nhàn khi công việc căng thẳng. Với đặc điểm nhẹ hơn ko khí, khói trầm tỏa lên trên và chảy ngược xuống dưới lỗ nụ. Bạn chỉ nên lưu ý đốt cháy đỉnh nụ, sau ấy đặt nụ trầm lên trên phần khay trầm, khói trầm sẽ lan tỏa lên trên cao, 1 phần khói chảy ngược xuống bên dưới theo cấu trúc thác trầm. Ngắm Khay trầm hương đốt nhang là một thú vui an nhàn, giúp tịnh tâm trí.
    Shop tậu nhang nụ trầm hương thật uy tín?
    Nhang nụ là mặt hàng được sử dụng rộng rãi và đang được bày Bán rộng rãi trên Chợ. Bạn với thể dễ dàng tậu thấy sản phẩm nhang cách sử dụng trầm hương nụ bởi những đại lý nhang, kênh công ty hay các trang Bán hàng điện tử. Để được tư vấn về những sản phẩm trầm hương xin vui lòng gửi lên hệ với công ty Trầm Hương Hoàng Giang qua công ty bên dưới.
    Địa chỉ: L40, Đường số 11, khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
     
    #1

Chia sẻ trang này