QC Nấm Ngọc cẩu thực phẩm bổ ích cho phái mạnh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vndailys.com, 3/11/15.

  1. vndailys.com PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    NẤM NGỌC CẨU có rất nhiều tên gọi khác nhau, có người gọi là "hoa Chuối đất", "nấm dái Mít", "củ Tỏa Dương", nấm chỉ mọc 2 tháng trong năm là tháng 9 và tháng 10. Theo Đông y, loài nấm này có rất nhiều tác dụng như: bổ máu, bổ thận, bổ tỳ vị, nhuận tràng, kích thích đường tiêu hóa, thông tiểu, chữa nhức mỏi tay chân, đau lưng, mỏi gối, biếng ăn.

    [​IMG]

    Trong đông y dùng hoa huyết sơn để bổ thận tráng dương, ích tinh huyết, mạnh tdục, bổ tỳ vị, nhuận tràng, thông tiểu. Chủ trị yếu sinh lý, liệt dương, lãnh cảm, đau lưng, mỏi gối, biếng ăn. Đặc biệt khi vi thuốc hoa tuyết sơn được phối hợp với một số vị thuốc khác điều trị rối loạn tiền đình cho hiệu quả rất tốt.

    Nấm ngọc cẩu: rửa sạch phần hoa, phần củ do có dính đất nên có thể dùng bàn chải cọ rửa thật sạch. Để ráo nước (Chú ý: Nấm Ngọc Cẩu có khá nhiều nhựa, chỉ cần bị dập nhẹ, hoặc gặp nước là phần vỏ của nấm sẽ bị đen, việc này không ảnh hưởng gì đến chất lượng của nấm. Kể cả khi thái xong ra từng miếng, chỉ để 1 loáng là cả miếng nấm thâm đen ngay).

    [​IMG]

    Công Ty TNHH Bảo Kim Long cung cấp cung cấp Nấm Ngọc Cẩu chất lượng giá rẻ . Sẵn sàng nhận lại hàng và bồi thường nếu hàng không đúng chất lượng.

    Công ty hiện đã có mặt tại ba miền Bắc – Trung – Nam của đất nước nhằm mục đích phân phối sản phẩm một cách nhanh nhất và tiện ích nhất cho người tiêu dùng.
    Mọi thông tin xin liên hệ:
    Địa chỉ : 860/14 Xô Viết Nghệ Tỉnh P.25 Q. Bình Thạnh
    Điện thoại: Hotline : 09.38.30.37.34 gặp A.An
    Email : Tranducan2104@gmail.com
    Website: vuonsamngoclinh.com
     
    #1

Chia sẻ trang này