QC Nắm bắt được nhu cầu đó công ty thi công sơn epoxy Kim Loan đã mang đến cho các chủ doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thao3690, 3/7/20.

  1. thao3690 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/10/16
    Thi công sơn epoxy tầng hầm gửi xe chất lượng là phương thức tạo ra tầng hầm với bề mặt tiếp xúc thật mỹ quan và phù hợp nhất. Ở đây chúng ta sẽ nói sâu về tầng hầm giữ xe, là nơi có nhiều người qua lại, xe cộ ra vào thường xuyên nên cần phải có hình thức thật đẹp mắt và chuyên nghiệp, ngoài ra bề mặt sàn tầng hầm cần phải chịu được ma sát va đập ở mức vừa phải để có thể bảo vệ sàn dưới sự di chuyển của các loại xe. Sơn epoxy tầng hầm đảm bảo được những yêu cầu đó.

    Không muốn mất chi phí nhiều ở những nơi như hầm gửi xe vì nơi đó nhiều nhà doanh nghiệp cho rằng không cần phải làm cho nó có thẩm mỹ hơn. Thay vì đầu tư để làm cho nó sạch và bền hơn thì người ta lại thi công sàn bê tông bằng việc tráng xi măng. Qua một thời gian ngắn do chịu áp lực của những chiếc xe và mài mòn thì nó phát sinh ra một số nhược điểm như là loang dầu, bám bụi bẩn, vệ sinh mất nhiều thời gian hơn, ẩm mốc gây mất thẩm mỹ.

    Những vấn đề đó đã được giải quyết bằng việc thi công sơn epoxy tầng hầm gửi xe chất lượng. Chỉ một lớp sơn phủ đầy màu sắc, sáng bóng thì tạo cho bạn cảm giác như đang chạy trong phòng trưng bày. Việc sơn sàn epoxy không những nâng cao tính thẩm mỹ mà còn tạo độ bóng, màu sắc tươi mới , tạo chiều sâu cho không gian mà còn có khả năng chống nước, chống ẩm, và đặc biệt là chống bám bụi rất tốt, dễ vệ sinh và tránh được sự trơn trợt. Đồng thời thi công sơn epoxy có thể phân chia các vạch ô, ngăn cách rõ ràng khu vực tiện lợi cho mọi người nhận biết mà để cho đúng trật tự.

    Nắm bắt được nhu cầu đó công ty thi công sơn epoxy Kim Loan đã mang đến cho các chủ doanh nghiệp một dịch vụ thi công sơn epoxy tầng hầm gửi xe chất lượng, thi công sơn epoxy chống thấm. Sơn epoxy có được những ưu điểm cho tầng hầm như chịu được lực, chống ma sát và tính thẩm mỹ cao. Công ty có đội ngũ thi công kĩ thuật cao, luôn áp dụng những kĩ thuật mới nhất vào thi công. Trang thiết bị thi công được đầu tư hiện đại. Nguồn sơn được nhập khẩu 100% và công ty còn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp.

    Lựa chọn đơn vị thi công cũng là điều khiến nhiều chủ đầu tư quan tâm. Ngoài việc quan tâm đến giải pháp, lựa chọn đơn vị thi công sơn epoxy tầng hầm gửi xe chất lượng cũng là điều mang lại hiệu quả, chất lượng và đáp ứng nhiều yêu cầu do chủ đầu tư đưa ra. Ngoài việc đáp ứng các tiêu chí về pháp lý, năng lực thì chất lượng các công trình đơn vị đó thực hiện là yếu tố đánh giá để lựa chọn đơn vị tốt nhất cho công trình sơn sàn tầng hầm của mình.

    Kim Loan – son nen nha xuong

    Địa chỉ: 147 Đường 28 , Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Chi Nhánh : 253 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM

    Điện Thoại: 0982.999.866 - 0909.268.320 Fax : 028.3895.3999
     
    #1

Chia sẻ trang này