QC Năm 2019 công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life đẩy mạnh số hóa những gì

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi azurelight, 23/5/20.

  1. azurelight PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/19
    Năm 2019 được xem như năm mà công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life đẩy mạnh trong việc tăng cường đầu tư chuyển đổi việc quản lý nhân sự truyền thống thành môi trường số hóa, nhanh chóng và thuận tiện hơn, bắt đầu đi vào sử dụng nhiều công cụ kỹ thuật số cho đội ngũ kinh doanh trên nền tảng trưc tuyến liên kết nhiều công cụ khác nhau, từng bước hình thành hệ sinh thái riêng của Chubb Life.


    Chubb SmartAgency là một hệ thống thông minh tích hợp đầy đủ các tính năng vượt trội như eCard, eRecruitment, eLearning, eApplication, eFinancial Need và hệ thống quản lý báo cáo thông minh SmartReporting, từ đó tối ưu hiệu quả hoạt động kinh doanh trên nền tảng công nghệ số hướng đến phục vụ khách hàng tốt hơn và góp phần bảo vệ môi trường.


    [​IMG]
    Ngoài việc cung cấp nhiều công cụ quan trọng cho đội ngũ kinh doanh của Chubb Life, công ty bảo hiểm nhân thọ này cũng không quên triển khai bán bảo hiểm trực tuyến trên website và triển khai dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua hệ thống Payoo để đa dạng hóa kênh phục vụ chăm sóc khách hàng. Giúp khách hàng quản lý sản phẩm bảo hiểm của mình tốt hơn dù ở bất cứ nơi đâu, cũng như được hỗ trợ kịp thời khi có thắc mắc cần giải đáp hoặc thay đổi thông tin hợp đồng.


    Trong năm 2019 công ty cũng đã triển khai thêm 3 sản phẩm mới ưu việt hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng bao gồm: (1) Kế hoạch Tài chính Trọn đời - Quyền lợi Cao niên Toàn diện; (2) Kế hoạch Tài chính dành cho cá nhân với Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh nan y và (3) Kế hoạch Tài chính dành cho gia đình với Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh nan y. Cải thiện khả năng tích lũy tài chính hơn cho một sản phẩm bảo hiểm bằng một giải pháp liên kết chung.


    Công ty đã và đang tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào chuyển đổi số (Digital Transformation) như là một bước đi hợp với xu thế phát triển công nghệ hiện nay trong chiến lược phát triển ngắn hạn và trung hạng, hướng đến việc phục vụ cho khách hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn. Tính đến 31/12/2019 Chubb Life Vietnam có 393 thành viên gồm các cấp quản lý và nhân viên, tất cả nhân sự đều thuần Việt và làm việc theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ.


    Công ty đặc biệt chú trọng vào chính sách đào tạo phát triển nhân viên, đầu tư cải tiến cũng như tạo môi trường làm việc tốt nhất và năng động dành cho nhân viên. Tiếp tục hoạt động và phát triển theo đúng chiến lược kinh doanh dài hạn và bền vững tại Việt Nam, tập trung vào định hướng hoạt động kinh doanh minh bạch và hiệu quả theo quy định của pháp luật và gia tăng đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế.


    Liên hệ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:

    Hotline: *8123 hoặc (84 28)3827 8123
     
    #1

Chia sẻ trang này