Mỹ phẩm Zoley & Kbone giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trang ela, 6/12/18.

  1. trang ela PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/18
    Nơi ở:
    Hcm
    MỸ PHẨM ZOLEY & KBONE GIÁ BAO NHIÊU TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY
    Được biết sản phẩm của Zoley & Kbone, thương hiệu mỹ phẩm Zoley & Kbone hàng đầu của Viêt Nam đang được rất nhiều người ưa chuộng với những công dụng tuyệt vời và nhận được rất nhiều lời khen ngợi, tâm đắc sản phẩm từ nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam & Hàn Quốc. Chắc hẳn có rất nhiều bạn yêu thích sản phẩm của Zoley & Kbone nhưng chưa biết mỹ phẩm Zoley & Kbone giá bao nhiêu? Giá có phù hợp với người dùng hay không? Trong bài viết này, Ela Beauty sẽ cập nhật tất tần tật giá của từng dòng sản phẩm cho các bạn tham khảo nhé.


    [​IMG]

    MỸ PHẨM ZOLEY & KBONE GIÁ BAO NHIÊU CHO SẢN PHẨM ĐÚNG CHÍNH HÃNG?

    Bảng giá dưới đây của từng sản phẩm thương hiệu Zoley & Kbone đã được bán trên toàn quốc. Nếu các bạn có thấy giá của mỹ phẩm Zoley & Kbone ở những chỗ khác thấp hơn, rất có thể là hàng nhái và chất lượng không an toàn. Và Ela Beauty tự hào là công ty phân phối chính thức của thương hiệu mỹ phẩm Zoley & Kbone. Các bạn mua sản phẩm tại đây sẽ không phải lo những vấn đề về chất lượng sản phẩm hay hàng không chính hãng. Hơn nữa, công ty có đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm. Các bạn sẽ được chăm sóc và giải quyết hết vấn đề về làn da và được hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

    KEM KBONE GIÁ BAO NHIÊU
    KEM ZOLEY GIÁ BAO NHIÊU

    CHẤT LƯỢNG MỸ PHẨM ZOLEY & KBONE NHƯ THẾ NÀO?

    - Mỹ phẩm Zoley & Kbone được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng, đã có mặt trên toàn quốc và xuất khẩu sang thị trường nước ngoài. Lấy chất lượng làm kim chỉ nam hoạt động của cty đến nay thương hiệu đã phủ rộng khắp và là sản phẩm làm đẹp tin cậy cho tất cả chị em.




      • Sản phẩm mỹ phẩm kbone được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Hàn Quốc với nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ và Nhật Bản.
      • Được sở Y Tế cấp phép chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng lưu hành.
      • Vinh dự đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao.
      • Và nhận cúp vàng sản phẩm an toàn vì sức khỏa cộng đồng.
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    Bên cạnh đó để tránh việc khách hàng sử dụng hàng giả , hàng nhái kém chất lượng cty chúng tôi đã đang ký và đưa vào sử dụng tem chống hàng giả với mã vạch do bộ công an cấp
    [​IMG]
    Với những phản hồi rất tích cực từ khách hàng sau khi đã sử dụng qua sản phẩm, và thông tin về sản phẩm đã phần nào chứng minh được công dụng cũng như hiệu quả của 2 dòng sản phẩm này. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình bộ sản phẩm chăm sóc và dưỡng trắng da của KBONE và ZOLEY.


    XEM CHI TIẾT CÁC SẢN PHẨM CỦA KBONE & ZOLEY TẠI ĐÂY

    [​IMG][​IMG][​IMG]


    Để mua hàng vui lòng truy cập website sau :
    https://goo.gl/yUJ4A1
     
    #1

Chia sẻ trang này